Không chỉ tham gia trình diễn thời trang nữ, Kiệt Chung còn chụp rất nhiều bức hình mặc bikini gợi cảm.

Bỏng mắt với ảnh bikini của 'người mẫu lưỡng tính' Kiệt Chung

Sơn Phạm | 09/02/2018, 10:53

Không chỉ tham gia trình diễn thời trang nữ, Kiệt Chung còn chụp rất nhiều bức hình mặc bikini gợi cảm.

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính và thân hình thon gọn, quyến rũ không khác gì con gái, Kiệt Chung (tên thật Chung Huỳnh Anh Kiệt) là người mẫu lưỡng tính khá “hot” khi liên tục xuất hiện trong những show thời trang lớn.

Không chỉ trình diễn cho các fashion show củaĐỗ Mạnh Cường, The Dreamers - AMI Fashion Shows..., Kiệt Chung còn là gương mặt mẫu ảnh đắt giá cho nhiều nhãn hàng thời trang, trong đó có cả trang phục bikini.

Ngoại trừ vòng một, từ lối trang điểm cho đến mái tóc dài, thân hình thon gọn, Kiệt Chung khoe vẻ hấp dẫn không kém gì các người mẫu nữ.

Trong trang phục củaCacdemode swim, nam người mẫu khoe hình thể gợi cảm, cuốn hút

Chung Huỳnh Anh Kiệt sinh năm 2001, hiện đang là học sinh trung học tại một trường ở TP.HCM. Anh sở hữu chiều cao 1m75 và cân nặng 52kg.

Nói về việc chọn theo phong cách unisex, chàng mẫu 10X cho biết anh thích những điều mới lạ, táo bạo và cá tính. “Em đam mê thời trang nên chọn theo nghề người mẫu để được cọ xát gần nhất với trang phục. Trong tương lai, em muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng”.

Kiệt Chung khẳng định sẽ tấn công mạnh vào làng thời trang, tiếp xúc nhiều hơn với các NKT, rèn luyện thật tốt khả năng catwalk để trở thành mẫu lưỡng tính thực thụ trong thời gian tới.

Chàng mẫucho biết, anh thích mặc trang phục và trang điểm giống nữ giới, nhưng chưa có ý định sẽ phẫu thuật để chuyển đổi giới tính.

Sơn Phạm - Ảnh: Lê Nguyễn Tiến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
3 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏng mắt với ảnh bikini của 'người mẫu lưỡng tính' Kiệt Chung