BKAV đã công bố mẫu Bphone mới nhất của hãng với camera AI độc nhất vô nhị và giá "chỉ" 6,99 triệu đồng.

Bphone 3 giá 6,99 triệu, camera AI có trước Apple

10/10/2018, 12:42

BKAV đã công bố mẫu Bphone mới nhất của hãng với camera AI độc nhất vô nhị và giá "chỉ" 6,99 triệu đồng.

Bộ đôi Bphone mới - Ảnh: Internet

Trong sự kiện vừa diễn ra ở Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, BKAV đã chính thức trình làng bộ đôi Bphone mới. Khác với năm ngoái khi hãng này ra smartphone có tên Bphone 2017, năm nay BKAV quyết định đặt tên cho sản phẩm của mình là Bphone 3 và Bphone 3 Pro.

Hai mẫu Bphone mới đều có camera sau 12MP, khẩu độ f/1.8, kích thước cảm biến 1/2.8inch, kích thước điểm ảnh 1.28µm. Các thông số khác của camera bao gồm đèn LED hai tông màu, lấy nét theo pha (PDAF) Dual Pixel...

Theo ông Lê Thanh Nam, Phó chủ tịch phục trách mảng Camera của BKAV, thì công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel là công nghệ tiêu chuẩn mà mọi smartphone cao cấp cần phải có. Với PDAF Dual Pixel, người dùng Bphone 3 chỉ cần giơ máy lên và chụp là có một bức ảnh đẹp.

Ông Nam còn cho biết thêm rằng Bphone 3 thuộc nhóm smartphone có cấu hình phần cứng camera tốt nhất hiện nay trên thị trường. Camera Bphone 3 có cấu hình phần cứng được cho là ngang với camera chính của iPhone X.

Chưa hết, BKAV khẳng định Bphone 3 cũng được tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo) nhằm nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng. Ông Nam cũng tự hào khoe rằng BKAV là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới đưa AI vào camera trên Bphone trước cả khi Apple đưa AI vào iPhone thế hệ mới của họ.

Bphone 3 và Bphone 3 Pro sẽ lên kệ từ ngày 19.10 tới với mức giá tương ứng là 6,99 triệu và 9,99 triệu đồng.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bphone 3 giá 6,99 triệu, camera AI có trước Apple