Tối 25.11, BTV Vân Anh đã được chia sẻ với khán giả và trải lòng về quyết định rời khỏi Đài truyền hình VN sau gần 20 năm gắn bó.

BTV Vân Anh nghẹn ngào rơi nước mắt nói lời chia tay khán giả và VTV

maihuong | 26/11/2016, 07:02

Tối 25.11, BTV Vân Anh đã được chia sẻ với khán giả và trải lòng về quyết định rời khỏi Đài truyền hình VN sau gần 20 năm gắn bó.

Mở đầu cuộc trò chuyện, BTV sinh năm 1975 cho biết, thật ra chị đã dự tính sẽ chia tay công việc này từ lâu nhưng vì môi trường, khán giả và bạn bè ở đây nên cứ níu kéo. "Chưa bao giờ tôi ngồi trong trường quay mà có cảm giác như lúc này mặc dù tôi đã gắn bó với trường quay, với ống kính máy quay và khán giả trong 20 năm qua. Quyết định rời khỏi VTV đã có trong tôi từ lâu nhưng chính sự tin yêu của đồng nghiệp, của tất cả khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay nhưng đến lúc tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác. Tất nhiên, quyết định này rất khó khăn bởi những điều đó khó mà có thể dứt ra được".

Chia sẻ những điều mà mình có được trong suốt 20 năm qua, BTV Vân Anh tâm sự: "Trong 20 năm làm việc tại VTV, tôi đã được quá nhiều: được làm việc với những người giỏi, được làm việc trong một môi trường rất chuyên nghiệp. Chính VTV đã cho tôi có một chỗ đứng như ngày hôm nay, giúp tôi được đến với khán giả và được khán giả yêu quý. Tôi nghĩ rằng điều quý giá nhất với tôi đó là sự chia sẻ của khán giả và các đồng nghiệp qua Facebook, qua tin nhắn điện thoại khi biết tôi quyết định tôi rời mái nhà VTVTình cảm mà mọi người dành cho tôi là điều quý giá nhất mà tôi có được sau 20 năm làm việc tại VTV.

Từ mấy ngày qua, tôi nhận quá nhiều tình cảm của khán giả bạn bè đồng nghiệp. Nhất là những đồng nghiệp, có người nói ra, có người lặng im nhưng nhìn vào mắt họ, tôi hiểu được những điều họ muốn chia sẻ".

Nói về cuộc chia tay, BTV nghẹn ngào. Đây là lần cuối nóu được lòng mình, cảm ơn Ban lãnh đạo, bạn bè đồng nghiệp, cảm ơn những người làm kỹ thuật bởi nếu thiếu vắng họ thì không thể nào khán giả biết được đến tôi. Cảm ơn những anh quay phim, kỹ thuật những người đã nắn nót cho tôi những khuôn hình đẹp trên sóng truyền hình. Cuối cùng Tôi xin gửi tới khán giả lời cảm ơn chân thành nhất, sâu sắc nhất vì nhờ có khán giả, tôi luôn có được động lực để làm việc, để hoàn thiện mình hơn. Trong suốt 20 năm qua, đôi lúc tôi cũng có sự cố nhưng khán giả đã luôn luôn lượng thứ và yêu quý tôi. Điều đó là phần thưởng vô giá cho những người làm truyền hình như tôi" - BTV Vân Anh nghẹn ngào chia sẻ.

Sau hơn 20 năm gắn bó với mái nhà VTV, ngày 24.11 BTV Hữu Bằng đã tiết lộ thông tin BTV Vân Anh chính thức chia tay chương trình làm nhiều người bất ngờ. Bởi Vân Anhđược xem là 1trong 4 BTV trụ cột thường xuyên “giữ sóng” bản tin thời sự 19h, bên cạnh những gương mặt như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh.

Hải Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTV Vân Anh nghẹn ngào rơi nước mắt nói lời chia tay khán giả và VTV