Sau Bảo Yến Rosie và Hà Thu, Bùi Tuấn Anh The Voice gây tai tiếng trên mạng với nghi án gạ các cô gái chat sex, quan hệ và còn gửi clip nóng cho họ.

Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Phạm Hồng Quân | 12/06/2019, 11:58

Sau Bảo Yến Rosie và Hà Thu, Bùi Tuấn Anh The Voice gây tai tiếng trên mạng với nghi án gạ các cô gái chat sex, quan hệ và còn gửi clip nóng cho họ.

Xem thêm:Clip những kẻ xâm hại tình dục phụ nữ đáng ghê tởm trên tàu

Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan

Shipper khóc hận khi khách trả và boom hàng vì đi tù, đã chết, mất trí nhớ

Cô gái bị nghi boom 4,1 triệu tiền trà sữa khẳng định mẹ nói dối, em trai là thủ phạm

Clip lật tẩy nam thanh niên đi đến đâu ngất ở đó 2 năm qua tại Hà Nội

Không chỉ một mà 5 cô gái tố Bùi Tuấn Anh làm trò đáng ghê tởm này. Các cô gáicho biết sau khi gạ tình và chat sexbất thành, Bùi Tuấn Anh đều chặn Facebook của họ.

Trong đó, cô gái ở TP.HCM dùng Facebook nickname Q.C.D đăng status: “Em biết em chỉ là dân thường, thấp cổ bé họng, nên không thể có tiếng nói với một ca sĩ đang nổi ạ. Anh ấy là Bùi Tuấn Anh - thí sinh cuộc thi The Voice 2019 chuyên đi gạ tình mấy bạn nữ. Em cũng là một trong số đó.

Khi gạ không thành công, tất cả điều bị anh ấy chặn Facebook. Rất nhiều bài phốt Bùi Tuấn Anh nhưng chàng ca sĩ này đã khoá Facebook. Vài này gần đây anh ấy mở Facebook, đính chính sự việc nhưng đó là chuyện bịa đặt và hoàn toàn không có thật.

Anh ấy vu khống tài khoản Facebook của em là giả và được tạo từ tháng 3. Nếu mọi người vào tường xem và lướt thì thấy em xài Facebook gần 3 năm.

Em có bằng chứng để chứng minh câu chuyện em nói là hoàn toàn đúng sự thật, không chút gian dối. Mọi người tham khảo những hình ảnh, video cũng như mấy bạn nữ khác bị Bùi Tuấn Anh gạ tình. Mỗi người hãy giúp em một lượt share để giúp em đòi lại công bằng”.

Kèm theo status, Q.C.D chia sẻ tin nhắn Bùi Anh Tuấn gửi clip nóngcho cô.

Q.C.D bốc phốtBùi Tuấn Anhkèm bằng chứng đây là Facebook cá nhân của anh ta.

Cô gái Thái Nguyên dùng Facebook nickname T.Đ chia sẻ: “Với tư cách là một trong số nạn nhân bị anh Bùi Tuấn Anh inbox gạ rủ quan hệ, em đăng bài viết này lên để cảnh báo các bạn nữ tránh xa anh này. Lúc đầu mình có ý định trêu đùa để xem thái độ của anh Bùi Tuấn Anh như nào và sau bao nhiêu phút trò chuyện thì anh ấy đã gửi ảnh nóng cho mình. Nick Facebook này là thật 100%.

Đã có một bạn nữ từng bốc phốt anh ấy. Anh ấy block bạn đó rồi khóa tài khoản chính. Hôm 8.6 anh ấy đã mở lại tài khoản Facebook và đăng status bóc phốt oan cho các bạn nữ bị gạ. Nếu anh ấy trong sạch, hãy chụp danh sách người mà anh ấy block xem có mình và các bạn nữ bị gạ không ạ!”.

T.Đ cũng chia sẻ đoạn tin nhắn bị tài khoản Facebook Bùi Tuấn Anh gạ chat sex.

Tin nhắn tài khoản Bùi Anh Tuấn gạ chat sex.

Chưa hết, ba cô gái khác cũng tố Bùi Tuấn Anh nhắn tin gạ tình và chat sex.

3 cô gái tố Bùi Tuấn Anh gạ tình và chat sex.

Trước chuyện bị 5 cô gái tố nhắn tin gạ quan hệvà chat sex, Bùi Anh Tuấn thanh minh rằngbị người khác ấy hình của mình gán ghép vào những đoạn tin nhắn nội dung đồi trụy.

Hiện học trò của HLV Thanh Hà đã tạm khóa Facebook cá nhân.

Trước Bùi Anh Tuấn, học trò khác của HLV Thanh Hà -Bảo Yến Rosiebị chỉ trích dữ dội khi không chịu ra sân khấu khi MC gọi tên Đinh Bảo Yến. Cô nhất quyết đứng bên trong rồi nói: "Nhầm tên ạ, Bảo Yến Rosie". Sau khi MC gọi thêm chữ "Rosie" thì Bảo Yếnmới xuất hiện.

Mới đây, Hà Thu (học trò HLV Hồ Hoài Anh) gây bức xúc khi hát ca khúc Xin lỗi anh quá phiền của Đông Nhi nhưng nói không biết gì về đàn chị.

Khán giả đặt câu hỏi vai trò HLV ở đâu mà để thí sinh phát ngôn thoải mái như vậy, hay đây là chiêu trò thu hút dư luận của nhà sản xuất khi chương trình năm này bị đánh giá là nhạt?

Phần hát ca khúcWhen I Was Your Man ở Vòng giấu mặt giúpBùi Tuấn Anh được HLV Thanh Hà chọn:

Xem thêm:Clip cô dâu xinh siêu vòng 1 trổ tài làm DJ trong đám cưới ở Bình Phước

Chủ quán cà phê lớn ở TP.HCM bị tố bỏ bê vợ sau vài tháng cưới, 3 năm vẫn xù nợ

Vợ xinh làm cùng cty, thường viết status tình cảm, sếp vẫn gạ tình và ép hôn thư ký

Tìm ra địa chỉ hai gã đánh như gãi ngứa Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm bị côn đồ gãi ngứa khi phát bún từ thiện: Đánh thiệt hay diễn sâu?

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Clip khách nữ sang chảnh chửi tài xế GrabCar 4 chỗ vì từ chối chở 6 người8 bạn trai cũ đội nón bị cắm sừng đến đám cưới cô dâu, chú rể nghĩ gì?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VFF xin lỗi người hâm mộ và chia tay HLV Troussier
5 giờ trước Thể thao
Sau trận Việt Nam thua Indonesia 0-3 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát đi thông cáo báo chí.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái