Thu hồi nợ xấu không được, người nhận là nhân viên Công ty tài chính FE CREDIT đã liên tục gọi điện thoại đe dọa người thân của khách hàng mặc dù người này chẳng dính dáng gì đến khoản nợ đã vay.

Cà Mau: Tự xưng nhân viên Công ty FE CREDIT đe dọa người thân khách nợ

Trần Khải | 19/07/2022, 16:48

Thu hồi nợ xấu không được, người nhận là nhân viên Công ty tài chính FE CREDIT đã liên tục gọi điện thoại đe dọa người thân của khách hàng mặc dù người này chẳng dính dáng gì đến khoản nợ đã vay.

Ngày 19.7, PV Một Thế Giới nhận được phản ánh của một người đàn ông ở TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) phàn nàn về việc anh bị người tự nhận là đang công tác ở Công ty Luật TP.HCM gọi điện thoại “khủng bố” với mục đích đòi nợ thuê cho Công ty Tài chính FE CREDIT. Thậm chí, người đòi nợ thuê này còn xúc phạm đến nghề nghiệp của người thân khách hàng (người trực tiếp vay tiền của Công ty FE).

2....jpg
Đoạn tin nhắn của cô gái tự nhận là nhân viên Công ty Luật TP.HCM đòi nợ thuê cho Công ty Tài chính FE

“Họ đòi nợ rất thiếu văn minh, họ gọi cho anh trai tôi không được nên liên tục gọi vào số máy của tôi để làm phiền. Tôi nói tôi không nợ nần gì nên không có trách nhiệm phải trả lời, nếu cần gì cứ liên hệ trực tiếp với người vay. Nhưng họ cứ làm phiền hoài, thậm chí còn xúc phạm đến nghề nghiệp của tôi, nói rằng tôi làm nghề này nghề nọ mà lại bao che cho người thân giật nợ. Thật vô lý !”, người đàn ông ở TP.Cà Mau bức xúc.

Anh cũng cho biết người gọi điện khủng bố anh nói giọng nữ, miền Nam. Cô ấy tự nhận đang công tác ở Công ty Luật TP.HCM và đòi nợ thuê cho Công ty Tài chính FE. “Cô ấy liên tục làm phiền tôi, tôi hỏi cô ấy ở đâu, đòi nợ cho ai thì cô ấy nói công tác ở Công ty Luật TP.HCM và đòi nợ thuê cho ngân hàng FE. Cô ấy còn lớn giọng thách thức tôi có muốn lên TP.HCM gặp cô ấy không hay muốn đến 144 Cộng Hòa?". Anh kể đã trả lời cô ấy rằng ai nợ thì đòi người ấy, tôi không có trách nhiệm trả lời, mong cách ứng xử và đòi nợ của Công ty FE hay đối tác có cách đòi nợ văn minh, lịch sự hơn chứ đừng làm phiền đến người khác trong khi bản thân tôi chẳng dính dáng gì đến khoản nợ đó.

1.....jpg
Hàng loạt số điện thoại được cô gái sử dụng, gọi đến đe dọa người thân của khách hàng

Liên lạc với người thân của người đàn ông trên - người trực tiếp vay nợ của Công ty Tài chính FE, chúng tôi được biết khoản vay của anh chỉ còn nợ vài triệu đồng và anh đã cam kết trả cho công ty. "Tôi đã cam kết trả nợ rồi, khoản vay chỉ còn dưới 5 triệu đồng, do kinh tế khó khăn nên tôi chậm trả chứ không phải là không trả", người trực tiếp vay tiền của Công ty tài chính FE khẳng định.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Tự xưng nhân viên Công ty FE CREDIT đe dọa người thân khách nợ