Sáng nay 28.12, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã tổ chức lễ cưới sang trọng lại nhà riêng.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa về nhà chồng

mai huong | 28/12/2017, 11:45

Sáng nay 28.12, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã tổ chức lễ cưới sang trọng lại nhà riêng.

Lễ Vu quy của Lâm Khánh Chi diễn ra tại biệt thự bố mẹ cô ở quận 9, TP HCM từ 7h sáng 28/12. Tối 27/12, cô và gia đình đãi tiệc họ hàng trước ngày cưới.
Nổi bật tại buổi lễ là dàn phù dâu chuyển giới. Lâm Khánh Chi muốn mời các chị em, bạn thân chứng kiến và chung vui niềm hạnh phúc của cô trong ngày trọng đại. Các dâu phụ mặc áo dài đồng màu do ca sĩ đặt may riêng.
Nhà trai khởi hành từ Vũng Tàu về TP HCM để rước dâu. Trong ảnh: chồng Lâm Khánh Chi - anh Phi Hùng - đón vợ bằng siêu xe.
Bố mẹ Lâm Khánh Chi tặng cô biệt thự ba tầng tại quận 4, TP HCM. Ngoài ra, gia đình giúp đôi uyên ương 500 triệu đồng tiền mặt để lo đám cưới.
Ca sĩ chuyển giới thấy may mắn vì được bố mẹ ruột lẫn bố mẹ chồng thương yêu
Lâm Khánh Chi rót trà mời bố mẹ hai bên. Bố mẹ chồng cô gốc Nam Định.
Trước đó, ở lễ dạm ngõ, bố mẹ Lâm Khánh Chi chỉ thách cưới một cặp đèn cầy để thắp lên cho cô được vui trong ngày trọng đại. Dù vậy, người yêu của ca sĩ tiết lộ gia đình chồng cũng chuẩn bị tặng nhà và nhiều lễ vật giá trị như trang sức để đón cô về làm dâu.
Cô dâu chú rể đẹp đôi trong trang phục áo dài màu vàng ánh kim. Phi Hùng kém vợ anh tám tuổi. Ảnh: Tân Cao.
Lâm Khánh Chi lau mồ hôi cho chú rể. Chú rể Phi Hùng nhận xét cô dâu là người dịu dàng, ngoan ngoãn và rất thân thiện. Ảnh: Tân Cao.
Lâm Khánh Chi được nhà trai tặng sáu kiềng vàng, một dây chuyền, một lắc tay vàng. Tối 27.12, ca sĩ được họ hàng nhà gái tặng vàng và nhiều tiền mặt trước ngày xuất giá.
Đôi uyên ương sẽ tổ chức tiệc cưới lại Vũng Tàu vào tối 28.12. Tiệc cưới ở TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 11.1. Họ dự kiến mời hơn 1.000 khách.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM. Cô từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Mới đây, cô ra một quyển tự truyện có tên Lột xác, kể về hành trình chuyển giới và những cuộc tình sóng gió của cô

Theo Vân An/VNE - Ảnh: Mr Bill
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa về nhà chồng