Mới đây, ca sĩ Huy Cường lại khiến khán giả bất ngờ khi anh đã chính thức tỏ tình với ca sĩ Thu Trang ngay trong ngày lễ tình nhân.

Ca sĩ Huy Cường tiếp tục thổ lộ chuyện tình cảm với Thu Trang trong 'Đêm tình nhân'

Haiyen | 16/02/2017, 11:22

Mới đây, ca sĩ Huy Cường lại khiến khán giả bất ngờ khi anh đã chính thức tỏ tình với ca sĩ Thu Trang ngay trong ngày lễ tình nhân.

Dù lâu đến nay chưa thừa nhận chuyện tình cảm của mình, nhưngcái tên Huy Cường và Thu Trang luôn đi cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật hay bất cứ một chương trình nào. Với đêm nhạc "Đêm tình nhân" được tổ chức tại một phòng trà ở Hà Nội, Huy Cường một lần nữa lại khiến khán giả bất ngờ khi anh bày tỏ lòng mình và hát những ca khúc tỏ tình với Thu Trang như: Lâu đài tình ái, Tình nghèo có nhau, Đính ước....

Ca sĩ Huy Cường gây ấn tượng với ca khúc "Đắp mộ cuộc tình"

Với chất giọng tình cảm cùng với một đêm nhạc bolero đẳng cấp, Huy Cường một lần nữa lại khẳng định tên tuổi của mình khi chinh phục khán giả bằng những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhiều fan hâm mộ đã đi hàng trăm cây số từ các tỉnh về Hà Nội để được gặp thần tượng của mình. Ở cái tuổi 50 có lẽ ít ai có thể hát khỏe và nội lực như anh, nhiều khán giả chia sẻ rất hâm mộ giọng ca Huy Cường qua những ca khúc bất hủ như: Chờ đông, Đắp mộ cuộc tình, Thành phố buồn, Đoạn buồn đêm mưa, Mười năm tình cũ...Được khán giả thân thương đặt cho cái tên "Chàng ca sĩ Chờ đông" và đây cũng là ca khúc được yêu cầu nhiều nhất, nhưng khán giả lại bị Huy Cường thôi miên bằng " Đắp mộ cuộc tình" một ca khúc mà Huy Cường chuẩn bị phát hành.

Thu Trang và Huy Cường cùng chụp ảnh với gia đình ngay trong đêm nhạc tình nhân

E ấp bên Huy Cường, ca sĩ Thu Trang cũng đã trình bày 6 ca khúc đơn trong đêm nhạc bằng những bài hát như kể về chính cuộc tình đầy thăng trầm của cô. Có lẽ ít ai biết cả Thu Trang và Huy Cường đều là bố mẹ đơn thân, tuy nhiên chuyện tình cảm của cả hai người có lẽ khó có hồi kết khi mỗi người đều theo đuổi một lý tưởng riêng của mình. Ngay cả trong ngày lễ tình nhân, mặc dù tình cảm dành cho nhau khá nhiều nhưng khán giả một lần nữa vẫn chưa nhận thấy được sự chấp thuận tình cảm của Thu Trang đối với Huy Cường.

Ca sĩ Thu Trang

Mặc dù với các nghi án tình cảm, Huy Cường và Thu Trang chưa một lần thừa nhận tình yêu của mình với người hâm mộ

Không đi theo dòng nhạc trẻ, Thu Trang và Huy Cường đều chọn dòng nhạc bolero phù hợp với chất giọng của mình để cống hiến. Những bản nhạc bolero sẽ được thổi tinh thần mới qua tiếng hát đầy lửa và trải nghiệm của Huy Cường. Giọng hát ngọt ngào, cách biểu diễn lôi cuốn khiến khán giả chìm vào trong câu chuyện mà Thu Trang muốn kể bằng âm nhạc.Khán giả yêu nhạc lại được nghe lại tiếng hát dòng nhạc xưa, chiếm được tình yêu của công chúng yêu nhạc. "Từ khi du nhập vào Việt Năm những năm 1950 đến nay, qua bao thăng trầm lịch sử, Bolero vẫn có sức sống khá mạnh mẽ và len lỏi khắp nơi từ trong nước đến thị trường ca nhạc hải ngoại. Bolero bình dị và gần gũi nên vẫn có chỗ đứng riêng bởi sự đồng điệu sâu sắc với nhiều thế hệ, tầng lớp khán giả". Thu Trang chia sẻ.

Ca sĩ Đức Quang được biết đến trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca"

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đức Quang với ca khúc bolero nhẹ nhàng tình cảm, tuyệt đỉnh song ca 2016 Đức Quang đã thể hiện hết niềm đam mê âm nhạc của mình. Bên cạnh đấy, nghệ sĩQuang Tèo và diễn viên Hải Yến với tiểu phẩm "Bạo lực gia đình" một thông điệp rất hay trong ngày lễ tình nhân đã lấy đi nhiều tiếng cười và nước mắt của khán giả ...

Trong "Đêm tình nhân" còn có phần biểu diễn của danh hài Quang Tèo - diễn viên Hải Yến những người anh em thân thiết của Huy Cường

Đêm nhạc khép lại vào lúc 23h trong sự tiếc nuối của khán giả, sự thành công của đêm nhạc đã khẳng định sự yêu mến của khán giả mọi nơi giành cho Huy Cường, đây cũng là một hành trình mới để Huy Cường thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Huy Cường tiếp tục thổ lộ chuyện tình cảm với Thu Trang trong 'Đêm tình nhân'