Vợ chồng Khắc Việt tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tối nay (1.4) để chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Ca sĩ Khắc Việt hạnh phúc, hôn vợ DJ xinh đẹp trong ngày cưới

mai huong | 01/04/2018, 20:55

Vợ chồng Khắc Việt tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tối nay (1.4) để chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Tối 1.4, đám cưới của ca sĩ Khắc Việtvà bà xã DJ Thanh Thảo đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong không gian lãng mạn, tràn ngập hoa tươi và có màu trắng chủ đạo.

Khắc Việt và Thanh Thảo quen nhau trong một lần cả hai đi diễn chung. Ban đầu, cả hai không có nhiều ấn tượng về đối phương, song vì nhiều lần đi diễn cùng sự kiện nên họ dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào cuối năm 2017. Tháng 10 cùng năm, Khắc Việt tổ chức tiệc cầu hôn người yêu trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.

Trước ngày cưới một ngày, Khắc Việt hài hước chia sẻ lý do anh chọn tổ chức tiệc cưới vào ngày 1.4: "Ngày mai là 1.4. Và anh chọn ngày mai là ngày cưới của chúng mình, để anh có thể được thề non hẹn biển với em bét nhè mọi thứ, nếu sau này có chuyện gì xảy ra em cũng không thể trách được anh, vì mai là ngày Quốc tế nói dối mà (cá tháng 4).

Nhưng mai là em cưới thật đấy không dối đâu nhé các anh chị em bạn bè nhé, hẹn mọi người 18h ngày mai ạ.".

Trước hôn lễ ngày hôm nay, Khắc Việt và bà xã cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới tại quê nhà Yên Bái vào ngày 11.3 vừa qua.

Anh Lâm. Ảnh: Team Giải Trí Tri Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Khắc Việt hạnh phúc, hôn vợ DJ xinh đẹp trong ngày cưới