Sau một thời gian dài im ắng, Maya vừa xuất hiện tại đêm nhạc của ca sĩ Quang Hà tại Hà Nội. Nữ ca sĩ nói vì lý do sức khỏe của bản thân nên tạm ngưng với đam mê âm nhạc.

Ca sĩ Maya bất ngờ trở lại sau hơn 4 năm im ắng

Dạ Thảo - Ảnh Mạnh Nguyễn | 14/05/2023, 10:18

Sau một thời gian dài im ắng, Maya vừa xuất hiện tại đêm nhạc của ca sĩ Quang Hà tại Hà Nội. Nữ ca sĩ nói vì lý do sức khỏe của bản thân nên tạm ngưng với đam mê âm nhạc.

Sau khi đóng xong phim Vợ ba, ca sĩ Maya gặp vài vấn đề cá nhân. Sau đó, cô tăng cân liên tục không rõ lý do dù không ăn uống quá đà. Vì tăng cân, cô quyết định ở ẩn, không xuất hiện nữa để tránh mọi người nhìn thấy. Ca sĩ thừa nhận cô là người vô tư, dù tăng cân vẫn cảm thấy bản thân rất xinh xắn.

may3-6135-1540543764.jpg
Hình ảnh Maya tham dự "Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt" vào năm 2018

“Mấy năm nghỉ hát, tôi trong quá trình thức tỉnh bản thân. Tôi vẫn trau dồi kỹ năng và cập nhật xu hướng mỗi ngày. Lần này trở lại tôi có rất nhiều năng lượng. Tôi xem đây là sự khởi nghiệp một lần nữa”, Maya tâm sự.

_dsc4949.jpg
Maya và Quang Hà (trái) là chú cháu ngoài đời

Đặc biệt, Maya tiết lộ cô có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Quang Hà từ bé vì vốn là chú cháu ngoài đời. Lúc còn nhỏ, nữ ca sĩ thường xuyên được người chú họ cõng đi học và có nhiều kỷ niệm khó quên. Giọng ca “Ngỡ” cũng là người thầy đầu tiên dạy Maya ca hát. Khi trưởng thành, cả hai tất bật với cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ liên lạc thông qua mạng xã hội.

“Chú Hà đã giúp đỡ, động viên tôi rất nhiều. Lần trở lại này của tôi cũng là nhờ chú tiếp lửa. Tôi thực sự nể phục con người và cá tính âm nhạc của chú Hà. Tôi mong muốn được học hỏi và tiếp bước chú Hà như những gì mà chú đã và đang cống hiến cho âm nhạc, cho khán giả”, Maya bày tỏ.

_dsc4077.jpg
Maya khoe chất giọng đầy nội lực

Dù vắng bóng nhiều năm nhưng chất giọng của Maya vẫn được khán giả đánh giá là tình cảm, nội lực. Khi song ca cùng Quang Hà, Maya như được thăng hoa, cảm xúc hơn nhờ sự hợp ý, đồng điệu trong âm nhạc.

Maya hiện sống cùng con gái Bồ Câu (9 tuổi) tại Hà Nội. Ngoài làm nghệ thuật, cô cũng kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi thích vì mình được tự do, không bị ràng buộc bất cứ điều gì. Thời gian đầu làm mẹ đơn thân, tôi có chút bỡ ngỡ song mọi thứ lại đâu vào đấy. Tôi may mắn được hỗ trợ rất nhiều nên cũng không gặp trở ngại gì”.

Nhắc đến chuyện tình cảm, Maya hài hước nói: “Con gái không thích mẹ yêu ai cả. Nói thẳng ra là con gái cấm tôi yêu. Về phần mình, chuyện tình cảm tôi để thuận tự nhiên. Tôi không thuộc tuýp người cần phải có bạn trai hay cưới chồng. Hiện tôi dành hết tình cảm vào con gái cho nên mọi thứ khác đối với tôi chỉ là một phần của cuộc sống. Tôi nghĩ ai cũng vậy, sẽ bị khuyết một mặt nào đấy chứ sao có thể trọn vẹn được. Vì vậy, tôi không xem tình yêu và hôn nhân là tất cả cuộc đời”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Maya bất ngờ trở lại sau hơn 4 năm im ắng