Dù đã được các y bác sĩ hết lòng cứu chữa sau một thời gian mắc COVID-19, nam ca sĩ người Gia Lai Y Jang Tuyn đã không qua khỏi và đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng nay, 20.9.

Ca sĩ Y Jang Tuyn qua đời vì COVID-19

P.V | 20/09/2021, 12:19

Dù đã được các y bác sĩ hết lòng cứu chữa sau một thời gian mắc COVID-19, nam ca sĩ người Gia Lai Y Jang Tuyn đã không qua khỏi và đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng nay, 20.9.

Được biết, ca sĩ người dân tộc Ba Na Y Jang Tuyn phát hiện mắc COVID-19 vào đầu tháng 8 năm nay. Thời gian đầu, nam ca sĩ đã điều trị COVID-19 tại một bệnh viện dã chiến. Hai tuần đầu, sức khỏe anh tốt, hơi khó thở. Tuy nhiên, sau đó tình hình sức khỏe diễn biến xấu, nam ca sĩ phải chuyển qua bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nặng và phải đặt máy ECMO. Anh có bệnh nền huyết áp cao.

Trước đó, Y Jang Tuyn vẫn lạc quan xem việc nhập viện điều trị COVID-19 là chuyến "công tác đặc biệt". Nam ca sĩ còn hào hứng tổ chức sinh nhật thông qua hình thức livestream trên trang cá nhân. Anh đã hát tặng và động viên mọi người hãy lạc quan vượt qua dịch bệnh.

Khi nam ca sĩ dương tính với COVID-19, vợ anh và hai con cũng có kết quả tương tự. Cả gia đình được cách ly tại một trường tiểu học quận 12. Sau 2 tuần, vợ nam ca sĩ và hai con về nhà sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính.

Hiện tại, gia đình đang chờ thủ tục hỏa táng để nhận tro cốt.

casi2.jpg
Nam ca sĩ Y Jang Tuyn 

Y Jang Tuyn sinh năm 1979. Anh từng đoạt được những thành tích gồm: Giải ba Sao Mai 2001, giải ba Tiếng hát truyền hình năm 2003. Hiện tại, anh đang là biên tập viên âm nhạc của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM.

Nam ca sĩ với chất giọng đậm chất Tây Nguyên từng ghi lại dấu ấn âm nhạc qua nhiều ca khúc như Nỗi nhớ cao nguyên (2013), Chúng tôi lính hải quân (gồm các sáng tác của nhạc sĩ Quỳnh Hợp, 2013), Hoan ca mùa xuân (2015)...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Y Jang Tuyn qua đời vì COVID-19