100% cử tri dự hội nghị đồng ý giới thiệu ông Nguyễn Thiện Nhân ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026

Các cử tri đồng ý giới thiệu ông Nguyễn Thiện Nhân ứng cử đại biểu Quốc hội

Tú Viên | 03/04/2021, 21:22

100% cử tri dự hội nghị đồng ý giới thiệu ông Nguyễn Thiện Nhân ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026

nhan-thien-nguyen.jpg

Chiều nay 3.4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 15, quận 10, TP.HCM đã tổ chức hội nghị cử tri để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân ứng cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các cử tri đánh giá ông Nguyễn Thiện Nhân có kinh nghiệm ở nhiều vị trí công tác, có nhiều đóng góp cho TP.HCM và góp phần củng cố niềm tin của người dân với Đảng, chính quyền. Gia đình ông Nhân có nhiều đóng góp cho địa phương, cùng thực hiện các hoạt động xã hội, chăm lo cho cuộc sống người dân trên địa bàn.

Cử tri tin tưởng Nguyễn Thiện Nhân nếu được tín nhiệm bầu trở thành ĐBQH sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.

Đặc biệt, các cử tri đánh giá ông Nguyễn Thiện Nhân được giới thiệu ứng cử ĐBQH ở lĩnh vực khoa học – công nghệ là đúng chuyên môn.

Trước tín nhiệm của bà con, ông Nguyễn Thiện Nhân cam kết, nếu  trúng cử, ông sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người đại biểu, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến cử tri và chuyển tải ý chí của cử tri tới diễn đàn Quốc hội. Đồng thời, ông Nhân hứa tiếp tục chú trọng các hoạt động nghiên cứu về các vấn đề người dân quan tâm như nhà ở, giao thông, giáo dục, y tế…

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị đồng ý giới thiệu ông Nguyễn Thiện Nhân ứng cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cử tri đồng ý giới thiệu ông Nguyễn Thiện Nhân ứng cử đại biểu Quốc hội