Trước thềm chung kết Miss Universe 2017 sẽ được diễn ra vào sáng 27.11, các người đẹp Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp và lời động viên tích cực tới Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Các người đẹp gửi lời chúc tới Nguyễn Thị Loan trước thềm chung kết Miss Universe 2017

Hải Yến | 24/11/2017, 18:40

Trước thềm chung kết Miss Universe 2017 sẽ được diễn ra vào sáng 27.11, các người đẹp Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp và lời động viên tích cực tới Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Hai Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My và Lệ Hằng đã bày tỏ niềm tin và gửi lời chúc đến Á hậu Nguyễn Thị Loan trên trang facebook cá nhân. Cả hai người đẹp Việt đều tự tin rằng Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ dành được thứ hạng cao sau khi theo dõi phần trình diễn của người đẹp gốc Thái Bình tại cuộc thi năm nay.

Với kinh nghiệm từng tham gia Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng chia sẻ Á hậu Nguyễn Thị Loan đang thể hiện rất tốt và tin tưởng rằng người đẹp Việt Nam sẽ giúp nhan sắc Việt vươn xa trên bản đồ thế giới.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011, 2012, 2013 là Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Diễm Hương và Á hậu Trương Thị May cũng gửi những lời chúc có cánh đến Á hậu Nguyễn Thị Loan, đồng thời kêu gọi mọi người bình chọn cho người đẹp Việt Nam qua trang web https://missuniverse.votenow.tv/. Năm nay, người đẹp có số phiếu bình chọn cao nhất sẽ giành 1 suất vào top 16 của cuộc thi.

Các người đẹp gửi những lời chúc và động viên tới Nguyễn Thị Loan trước thềm chung kết

Ngoài ra, cô học trò của Á hậu Nguyễn Thị Loan – Á hậu Thùy Dung – người đẹp vừa trở về từ một cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng kêu gọi các fan sắc đẹp bình chọn cho “cô giáo” của mình. Được biết, Á hậu Nguyễn Thị Loan là người dạy catwalk cho Á hậu Thùy Dung khi cô chuẩn bị hành trang chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đêm Chung kết của Miss Universe 2017 sẽ diễn ra tối 26.11 (sáng 27.11 theo giờ Việt Nam). Á hậu Nguyễn Thị Loan cùng 92 đại diện nhan sắc quốc gia từ khắp các châu lục sẽ cùng tranh tài cho ngôi vị cao nhất.

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra ở Las Vegas đã trải qua nhiều ngày thi. Năm nay, Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam cùng tranh tài với các thí sinh đến từ khắp quốc gia. Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và đoạt được danh hiệu Hoa hậu Biển, đồng thời lọt Top 5 chung cuộc của cuộc thi. Sau đó cô liên tiếp được cử đi thi quốc tế và gặt hái được những thành tích đáng kể như Top 25 Miss World 2014 và mới đây nhất là Top 20 Miss Grand International 2016. Trả lời về việc liệu mình có quá cũ để đi thi hay không, Nguyễn Thị Loan cho biết cô vẫn tự tin vào năng lực và sức hút của mình.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các người đẹp gửi lời chúc tới Nguyễn Thị Loan trước thềm chung kết Miss Universe 2017