Khi đứng lại quá lâu ở một cột mốc thời gian nào đó, bạn gái sẽ dễ rơi vào tình trạng tự biến mình trở nên cũ kỹ trong mắt người đối diện và kể cả chính mình. Hãy làm mới chính mình, đó cũng là cách để tiếp thêm năng lượng cho chặng đường phía trước.

Cách giúp bạn gái làm mới bản thân

La Hường | 02/09/2016, 19:24

Khi đứng lại quá lâu ở một cột mốc thời gian nào đó, bạn gái sẽ dễ rơi vào tình trạng tự biến mình trở nên cũ kỹ trong mắt người đối diện và kể cả chính mình. Hãy làm mới chính mình, đó cũng là cách để tiếp thêm năng lượng cho chặng đường phía trước.

          

Đi du lịch một mình

Nếu như bạn chưa bao giờ làm điều này thì hãy thử một lần. Bạn sẽ có sự trải nghiệm rất thú vị so với những chuyến đi cùng bạn bè trước đây. Đi chơi một mình, tức là bạn dành trọn thời gian cho chính mình, lắng nghe chính mình và nhờ đó mà hiểu mình nhiều hơn.

Đi du lịch một mình cũng mở ra cho bạn nhiều cơ hội có những mối quan hệ mới. Dù được hay mất thì cũng sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị, mới mẻ về chuyến đi này. Hãy thử một lần xem!

Cởi mở lòng

Trong cuộc sống, có những người chúng ta gặp hàng ngày nhưng chưa một lần trò chuyện. Và có phải bạn từng nghĩ không có việc gì để trò chuyện cùng họ? Một anh công nhân quét rác đêm, một người già hay ngồi mà bạn bắt gặp mỗi sáng đi làm, một chị bán quán cóc gần nơi bạn ở…

Bạn hãy thử một lần sống chậm lại, bắt chuyện với họ một cách chân thành. Câu chuyện của mỗi người sẽ mang lại cho bạn điều gì đó để suy ngẫm, bởi không có bất cứ ai tẻ nhạt ở trên đời này. Bạn sẽ thấy cuộc sống này còn rất nhiều điều thú vị.

Tham gia hoạt động từ thiện

Thay vì những ngày cuối tuần trôi qua trong nhàn rỗi đến chán chường, bạn hãy tham gia một hoạt động từ thiện nào đó, hoặc cùng bạn bè tổ chức làm từ thiện. Từ những việc làm nho nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa to lớn với mảnh đời bất hạnh hơn bạn, bạn sẽ nhận ra mình sống có ích hơn.

Tham gia hoạt động từ thiện là một việc làm tốt. Nó giúp cho bạn cân nhắc chi tiêu, tránh lãng phí không đáng, bởi xã hội luôn có rất nhiều hoàn cảnh chờ sự giúp đỡ của bạn. Vì vậy, đừng để thời gian và tiền bạc của bạn trở nên vô nghĩa.  

Luôn mỉm cười

Cuộc đời chính là tấm gương phản chiếu, khi bạn cau có, nó sẽ cau có lại với bạn. Ngược lại khi bạn mỉm cười, nó sẽ cười với bạn. Những khó khăn rồi sẽ giải quyết xong hết, hãy tin như vậy. Nếu bất cứ khó khăn nào cũng khiến bạn cau có, gắt gỏng thì chẳng những công việc không giải quyết được mà còn ảnh hưởng đến những mối quan hệ chung quanh bạn.

Đừng để ấn tượng một hình ảnh luôn gắt gỏng của bạn trong mắt người khác. Vì vậy, hãy tập mỉm cười ngay cả lúc gặp khó khăn. Rồi bạn sẽ thấy mọi thứ sẽ mỉm cười lại với bạn.

Vận động

Thay vì ngồi ủ rũ trong nhà sau giờ làm việc. Bạn hãy ra ngoài, tham gia một lớp tập thể dục, khiêu vũ, đi bộ trong công viên, bơi lội… Miễn sao bạn không quá “dị ứng” với môn đó. Đây là cách giúp cho tinh thần bạn thư thái. Việc ở trong phòng quá nhiều lâu ngày bạn sẽ trở thành người nhút nhát, hạn chế giao tiếp và khả năng trầm cảm cao.

Tham gia vận động, nhất là vận động ngoài trời vừa giúp tinh thần bạn thư thái, giảm stress, vừa mang lại hiệu quả cho sức khỏe, vóc dáng.

Thanh Trúc

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách giúp bạn gái làm mới bản thân