Ngày 8.3 đã sắp cận kề, nếu các chàng trai chưa biết cách tạo bất ngờ cho người phụ nữ của mình thì nên đọc bài viết này để hiểu hơn về tâm lý các chị em và dễ dàng làm vừa lòng phái đẹp.

Cách tạo bất ngờ cho bạn gái trong ngày 8.3

La Hường | 04/03/2017, 17:32

Ngày 8.3 đã sắp cận kề, nếu các chàng trai chưa biết cách tạo bất ngờ cho người phụ nữ của mình thì nên đọc bài viết này để hiểu hơn về tâm lý các chị em và dễ dàng làm vừa lòng phái đẹp.

Phụ nữ nghĩ về đồ ăn vặt ít nhất 30 phút/lần/ngày

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra có tới gần 25% phụ nữ cực kỳ thích nghĩ về đồ ăn, đặc biệt là các loại đồ ăn vặt. Nhiều phụ nữ đã thừa nhận rằng họ không thể ngừng nghĩ về chúng vì chúng quá hấp dẫn.

Vậy nên không chỉ trong ngày này, mà mọi lúc các chàng trai nên quan tâm đến sở thích ăn của chị em để biến mình thành một chàng trai tâm lý nhé.

Một chuyến đi bí mật

Hãy chuẩn bị một chuyến du lịch thú vị, nhưng hoàn toàn giấu kín nơi đến. Hai bạn có thể tự do tận hưởng những ngày cuối tuần, hay một cuộc “trốn chạy” khỏi cuộc sống thường nhật để hâm nóng tình cảm. Việc giấu kín địa điểm sẽ giúp cuộc phiêu lưu nhiều màu sắc hơn, đừng quên chuẩn bị những lời nói ngọt ngào và bữa tối lãng mạn trên cuộc hành trình.

Những cô nàng ‘yêu ăn’ sẽ ít mơ mộng về các ‘soái ca’

Khi các chị em phụ nữ dành nhiều thời gian để nghĩ về việc nên ăn gì thì chắc chắn sẽ không có thời gian để mơ mộng về các anh chàng đẹp trai như trong tiểu thuyết ngôn tình. Vì vậy, các chàng trai nếu muốn chinh phục những cô gái này thì không cần phải có một ngoại hình lung linh mà chỉ cần các chàng hiểu và chiều chuộng sở thích ăn uống của cô ấy.

Phụ nữ không thích đàn ông nhìn mình khi ăn

Một cuộc khảo sát về tâm lý ăn uống của phụ nữ được được tiến hành và phát hiện ra nhiều sự thật thú vị, trong đó, hầu hết phụ nữ cảm thấy không thoải mái khi người yêu nhìn mình chăm chú khi ăn. Một phần họ không tự tin là khi mình ăn vẫn đẹp, phần khác họ cảm thấy không thoải mái khi có người khác nhìn trong lúc ăn, vì vậy mà bữa ăn trở nên gượng gạo, mất ngon.

Vậy nên, nếu có một buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn với các nàng, đấng mày râu cần phải biết tế nhị, không nên nhìn chằm chằm khi họ ăn, dù cô ấy có đáng yêu, xinh đẹp đến thế nào. Tốt nhất là nên cùng ăn với cô ấy để bữa tiệc diễn ra thoải mái, vui vẻ nhất.

Viết một lá thư tay

Trong thời đại của máy tính, điện thoại, email… viết thư tay giống như là việc làm ở thời kỳ đồ đá. Nhưng với các cặp tình nhân thì không. Những dòng chữ viết tay giàu cảm xúc sẽ là món quà thú vị khiến người yêu của bạn cảm động. Hãy viết về suy nghĩ của bạn dành cho người ấy, nói rằng bạn yêu người ấy đến thế nào và không bao giờ xa cách. Nếu bạn biết làm thơ, thì không còn gì tuyệt hơn thế nữa. Cuối thư bạn đừng quên đóng dấu bằng đôi môi đỏ gợi cảm, như một dấu ấn đặc biệt dành tặng nửa kia.

Lý do phụ nữ luôn nghĩ về đồ ăn là… vì đàn ông

Trong khi khảo sát, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra tại sao phụ nữ luôn ‘phát cuồng’ vì đồ ăn và thậm chí còn nghĩ về nó nhiều hơn sự lãng mạn, đó là… vì đàn ông. Họ lý giải rằng, ngày nay những người có vẻ ngoài bắt mắt với vóc dáng đẹp luôn được coi trọng hơn nên họ chỉ nghĩ đến việc giảm cân.

Và khi không được ăn những món mình thích, họ sẽ càng nghĩ đến chúng nhiều hơn. Vậy nên, các chàng đừng tỏ ra quá quan tâm đến vóc dáng của chị em, vì rất có thể chị em sẽ không còn hứng thú với những hành động lãng mạn mà các chàng tạo nên.

Tự nấu một bữa ăn

Dù cho bạn là đầu bếp chính ở nhà, thì tự tay nấu cho người yêu luôn là điều nên làm. Điều quan trọng không nằm ở chất lượng món ăn (tất nhiên phải ở mức… ăn được), mà nằm ở tấm lòng và sự quan tâm của bạn. Cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian, nên những bữa ăn chung càng đáng quý, giúp hâm nóng tình yêu đôi bạn. Người yêu bạn chắc chắn sẽ không từ chối lời mời "đặc biệt" này đâu.

Chàng nói lời yêu thương mỗi ngày
Không phải đợi tới ngày 8.3, tình nhân, kỷ niệm ngày yêu nhau, hay dịp nào đó chàng mới có thể nói lời yêu. Những cô gái luôn muốn được nghe lời đó hàng ngày mà chưa bao giờ họ cảm thấy nhàm chán. Khi nàng đang làm việc nếu nhận được tin nhắn: "Anh nhớ em quá!" thì nàng sẽ vui sướng cả ngày. Hoặc chỉ đơn giản là: "Emăn cơm chưa? Ăn ngon miệng em nhé".
Từ những câu nói đơn giản cho đến những câu nói ngọt ngào nhưng là sự quan tâm và yêu thương mà nàng có thể cảm nhận đều khiến nàng có được cảm giác hạnh phúc dài lâu. Điều đó chắc hẳn tuyệt vời hơn việc ngày lễ bạn tặng nàng món quà đắt tiền, nhưng đến ngày kia lại trở thành người đàn ông vô tâm, vô cảm.

Phụ nữ thích cùng đàn ông dùng bữa hơn là làm… chuyện ấy

Khoảng 70% phụ nữ thừa nhận rằng, nhiều khi họ thích được tặng những thỏi sô cô la hơn là một nụ hôn nồng cháy. Một số khác còn cho rằng, được cùng nhau ăn tối còn lãng mạn hơn nhiều việc làm chuyện ấy.

Vậy nên các chàng trai hãy nhớ rằng, chỉ nên động chạm khi các chị em muốn, thay vào đó hãy thể hiện tình cảm bằng việc mua đồ ăn ưa thích cho cô ấy hoặc cùng nhau chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn. Nếu làm được như vậy, chắc chắn các nàng sẽ phải ‘mê mệt’ các chàng dài dài.

Minh Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách tạo bất ngờ cho bạn gái trong ngày 8.3