Loại rau bán đầy ngoài chợ này được cho là "thần dược" trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả đến 99% đấy.

Cách trị mụn thịt quanh mắt cực dễ

Blogtamsu | 11/12/2016, 13:07

Loại rau bán đầy ngoài chợ này được cho là "thần dược" trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả đến 99% đấy.

Mụn thịt thường xuất hiện tại các vùng quanh mắt, trán, cằm,... được hình thành do sự phát triển quá mức của các tế bào. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn thịt như bắn tia laser,... nhưng hiệu quả lại chưa thực sự như mong muốn, không những vậy còn để lại những hậu quả như sẹo rỗ trên mặt. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần sử dụng loại rau dưới đây sẽ giúp bạn trị ngay những nốt mụn thịt "lì lợm" này đấy.

Nguyên liệu cần có:

- 1 mớ tía tô.

- 1 nhánh tỏi.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- 1 nhúm muối nhỏ.

- Cối giã, bát và thìa.

Sơ chế nguyên liệu:

- Tía tô mua về nhặt bỏ phần lá úa rồi rửa sạch dưới vòi nước lạnh và để ráo.

- Tỏi bóc bỏ lớp vỏ bên ngoài, dùng dao đập dập.

Cách làm:

- Khi tía tô đã ráo nước, bạn cho tía tô cùng với tỏi đã được bóc vỏ vào cối giã đến khi thấy nước từ 2 nguyên liệu tiết ra thì dừng lại.

- Dùng sức từ bàn tay bóp mạnh hỗn hợp này để thu được phần nước cốt nguyên chất vào bát.

- Sau đó, cho thêm mật ong cùng 1 nhúm muối nhỏ vào bát nước cốt tía tô - tỏi.

- Rồi dùng thìa khuấy đều, sao cho muối được hòa tan hết vào hỗn hợp, để tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần trị mụn bằng nước ấm, trong quá trình rửa bạn sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng lên làn da, giúp các mạch máu được lưu thông một cách hiệu quả để hỗ trợ việc trị mụn thịt được hiệu quả nhất có thể.

Bước 2: Khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ bạn dùng 1 miếng bông tẩy trang thấm ướt vào bát hỗn hợp trên, rồi thoa đều lên vùng da bị mụn thịt theo chiều hình tròn, tránh không để hỗn hợp dính vào mắt.

Bước 3:Chờ khoảng 5 phút đến khi chúng khô lại thì thoa thêm 2 - 3 lần hỗn hợp nữa, đến lần thoa hỗn hợp cuối cùng thì để khoảng 15 phút, giúp các hoạt chất có trong hỗn hợp dễ dàng ngấm sâu vào các lớp tế bào để phát huy hiệu quả trị mụn một cách triệt để nhất.

Bước 4: Rửa sạch lại bằng nước ấm, cuối cùng lấy 1 chiếc khăn thấm ướt nước lạnh lau sạch lại vùng da này, để lỗ chân lông se khít và giúp làn da đànhồi trở lại.

Sử dụng liên tục trong vòng 3 ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả mà mình nhận được đấy.

Thiên Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách trị mụn thịt quanh mắt cực dễ