Cẩm Ly và Đan Trường có những khoảnh khắc tình cảm và ngọt ngào trong hậu trường Thần tượng Bolero

Cẩm Ly tình cảm với Đan Trường trong hậu trường 'Thần tượng Bolero'

Một Thế Giới | 06/01/2016, 20:10

Cẩm Ly và Đan Trường có những khoảnh khắc tình cảm và ngọt ngào trong hậu trường Thần tượng Bolero

Cam Ly

Trưa nay tại T.P HCM, buổi ghi hình cuộc thi Thần tượng Bolero chính thức được bắt đầu. Đan Trường và Cẩm Ly góp mặt với tư cách là một trong bốn giám khảo của chương trình cùng với ca sĩ Quang Linh, Quang Dũng. 

Cam Ly

Cặp đôi "người tình sân khấu" xuất hiện từ khá sớm trong hậu trường. Cả hai không ngần ngại thể hiện những hành động tình cảm trước ống kính máy ảnh. Cẩm Ly cho biết cuộc thi năm nay sẽ ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và sẽ làm mãn nhãn những khán giả yêu mến dòng nhạc xưa. Dù Đan Trường là anh em, bạn bè thân thiết trong công việc, lẫn trong cuộc sống nhưng Cẩm Ly quyết không nhân nhượng giọng ca Anh Ba Khía trên ghế nóng.

Cam Ly

Đan Trường khoe vẻ đẹp "không tuổi" bên Cẩm Ly. Bên cạnh vai trò giám khảo cuộc thi này, Đan Trường còn tất bật chuẩn bị cho Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình.

Cam Ly

Ca sĩ Quang Linh "giả vờ" tạo dáng biểu diễn trên sân khấu. Biểu cảm của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay thích thú.

Cam Ly

Lần đầu tiên ngồi vị trí ban giám khảo của một cuộc thi nhưng nam ca sĩ Quang Dũng rất tự tin và cho rằng mình sẽ làm tốt công việc này. Anh cho biết sẽ cố gắng hết sức để truyền đạt kiến thức cũng như kinh nghiệm sân khấu cho các thí sinh.

Cam Ly

Thần thái đầy biểu cảm của Đan Trường trên sân khấu.

Cam Ly

Bộ tứ giám khảo quyền lực của Thần tượng Bolero.

Hoàng Tử

Ảnh: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩm Ly tình cảm với Đan Trường trong hậu trường 'Thần tượng Bolero'