Gặp thanh niên khác tại tiệm game bắn cá, cho rằng người này vừa quẹt xe với mình nên Thành trở về nhà lấy súng rồi quay lại bắn người.

Cầm súng bắn người vì va quẹt xe

Hồ Phước Đông | 24/11/2016, 15:58

Gặp thanh niên khác tại tiệm game bắn cá, cho rằng người này vừa quẹt xe với mình nên Thành trở về nhà lấy súng rồi quay lại bắn người.

Cơ quan CSĐT quận 11cho biết vừa tạm giữ hình sự đối vớiDương Hiệp Thành (SN 1983, ngụ quận 6) vì cóhành vi sử dụng súng bắn người khác trọng thương. Thành từng có tiền án về tội Cướp tài sản, Giết người và Vận chuyển trái phép chất ma túy. Thanh niên này mới ra tù vào đầu năm 2015.

Trước đó, vào khoảng trung tuần tháng 11, Thành chạy xe máy trên đường Hòa Bình (gần vòng xoay Đầm Sen) thì xảy ra va chạm với một người khác dẫn đến cự cãi. Sau khi được can ngăn, cả hai bỏ đi.

Đến tối 18.11, Thành đi chơi game bắn cá ở quận 11 thì gặp Nguyễn Ngọc Lâm.Thành cho rằng đây là người từng va chạm xe với mình nên đãcự cãi với Lâm. Sau đó Thành trở về nhà lấy súng và quay lạihăm dọaLâm rồi lao vào ẩu đả. Trong khi đánh nhau, Lâm chống đỡ khiếnsúng cướp cò bắn xuyên tay thanh niên này.

Sau khi gây án, Thành bỏ trốn khỏi hiện trường và vứt hung khí xuống kênh Tân Hóa. Sau nhiều ngày lẩn trốn, biết bị Công an quận 11 truy bắt, Thành ra đầu thú vào ngày 22.11 và khai nhận toàn bộ sự việc.

Về phầnLâm, thanh niên này sau khi đưa đi cấp cứu đượcgiám định thương tích là 21%. Hiện tang vật vụ án vẫn chưa được tìm thấy, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Triệu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầm súng bắn người vì va quẹt xe