​3 xe máy dựng trong nhà trọ ở hẻm 216 đường Dương Bá Trạc đã bị nhóm trộm mặc áo Grabbike đột nhập “cuỗm” mất.

Camera ghi lại ba lần đột nhập nhà trọ của một nhóm trộm xe máy

Bùi Tư | 19/01/2018, 14:07

​3 xe máy dựng trong nhà trọ ở hẻm 216 đường Dương Bá Trạc đã bị nhóm trộm mặc áo Grabbike đột nhập “cuỗm” mất.

Clip ghi lại cảnh thanh niên mặc áo Grabbike cuỗm 3 xe máy

Ngày 19.1, Công an P.2 (Q.8) cho biết đang điều tra, truy xét vụ trộm đột nhập vào khu nhà trọ, cuỗm đi 3 xe cùng 1 lúc xảy ra trên địa bàn.

Theo chủ căn nhà nằm trong hẻm đường Dương Bá Trạc, sáng 18.1, gia đình ngủ dậy và phát hiện cửa bị mở tung, 3 chiếc xe máy dựng trong nhà đã “biến mất”. Sau khi kiểm tra camera thì phát hiện nhóm trộm mặc đồng phục Grabbike “đột nhập” vào nhà “cuỗm” liên tiếp 3 xe máy.

Theo camera an ninh ghi lại, khoảng 0 giờ 20, có 3 thanh niên đi 2 xe máy đến trước cổng nhà. Một thanh niên đội nón bảo hiểm giả vờ nghe điện thoại rồi đẩy cửa vào trong.

Một lúc sau, nam thanh niên này quay trở ra và bàn bạc với một người mặc đồng phục Grabbike chờ sẵn bên ngoài. Lúc này, thanh niên mặc đồng phục Grabbike vào trong và trộm chiếc xe hiệu Wave rồi tẩu thoát.

Đến 1 giờ 40 cùng ngày, hai thanh niên này tiếp tục quay trở lại, một người chờ sẵn bên ngoài, một người vào trong tiếp tục trộm chiếc Wave.

Sau khi trộm được 2 chiếc xe này, khoảng 20 phút sau, hai thanh niên tiếp tục quay lại và tiếp tục “cuỗm” thêm xe máy hiệu Vison.

Trước đó, tháng 7. 2017 một vụ trộm cũng xảy ra trên đường Dương Bá Trạc khiến 5 xe máy “không cánh mà bay”.

Bạch Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Camera ghi lại ba lần đột nhập nhà trọ của một nhóm trộm xe máy