Với một style khá khác lạ, Hoa hậu Phạm Hương nổi bật giữa rừng nhan sắc trong đêm cô được tôn vinh là "Gương mặt ấn tượng của năm" bởi một tạp chí thời trang uy tín.

Cận cảnh bộ trang sức mang biểu tượng rắn của hoa hậu Phạm Hương

thyhang | 14/05/2016, 09:49

Với một style khá khác lạ, Hoa hậu Phạm Hương nổi bật giữa rừng nhan sắc trong đêm cô được tôn vinh là "Gương mặt ấn tượng của năm" bởi một tạp chí thời trang uy tín.

Cô diện bộ đầm xanh và đeo trang sức mang biểu tượng rắn của Bulgari

Tham dự đêm tôn vinh các nghệ sĩ phong cách nhất năm do một tạp chí thời trang tổ chức tại TP.HCM, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Cô diện bộ đầm xanh tinh tế kết hợp vô cùng ăn ý với đồng hồ và nhẫn Serpenti hình con rắn bằng vàng trắng được nạm kim cương tinh xảo của hãng nữ trang, đồng hồ Bulgari càng khiến cho nàng Hoa hậu thêm phần sang trọng, quý phái.

Đồng hồ Serpenti hình con rắn quấn 2 vòng bằng vàng trắng, nạm kim cương của Bulgari
Nhẫn Serpenti hình con rắn quấn 3 vòng bằng vàng trắng, nạm kim cương của Bulgari. Cả 2 trang sức đều nằm trong bộ trang sức tiền tỷ của Bulgari

Tham gia sự kiện này, Phạm Hương bất ngờ được gọi tên ở giải thưởng Gương mặt ấn tượng của năm.

Sau khi đạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, ngoài việc tham dự các sự kiện, nhận lời mời làm giám khảo tại một số chương trình truyền hình, Phạm Hương còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những em nhỏ kém may mắn với mong muốn phần đóng góp nhỏ bé của mình có thể giúp các em nhỏ, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt có thêm niềm vui và động lực để vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt và nổi bật nhất là chuyến đi thiện nguyện vào đầu tháng 5/2016 vừa rồi tại Điện Biên.

Tại sự kiện thời trang này còn có Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng nổi bật với chiếc túi Serpenti Forever Xuân Hè 2016 mới nhất từ thương hiệu Bulgari.

Túi xách Serpenti Forever với khoá hình đầu rắn của Bulgari

Quán quân Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thuỷ cũng chọn túi xách Bulgari-Bulgari Signature Xuân Hè 2016 của Bulgari khi tham dự sự kiện này.

Túi xách Bulgari-Bulgari Signature bằng da của Bulgari
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh bộ trang sức mang biểu tượng rắn của hoa hậu Phạm Hương