Bộ trang sức ngọc trai trống đồng mang tên Tinh hoa Việt được thiết kế riêng dành tặng Phu nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Cận cảnh chuỗi ngọc trai trống đồng VN tặng phu nhân Tổng thống Obama

Thyhang | 26/05/2016, 08:57

Bộ trang sức ngọc trai trống đồng mang tên Tinh hoa Việt được thiết kế riêng dành tặng Phu nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Bộ trang sức được thiết kế theo phong cách cổ điển với điểm nhấn đặc biệt là viên ngọc trai trống đồng được bố trí ngay vị trí trung tâm, là loại ngọc trai được cấp bằng độc quyền trong phương pháp nuôi cấy và chế tác ngọc trai của Ngọc trai Hoàng Gia tại Việt Nam.

Bản phác thảo và chuỗi ngọc trai sau khi chế tác

Sản phẩm mang ý nghĩa văn hóa dân tộc Việt đồng thời gởi gắm một thông điệp hoà bình và thịnh vượng, với kết cấu một chuỗi 30 Viên ngọc trai biển màu đen tự nhiên quý hiếm được trực tiếp nuôi cấy tại vùng biển miền trung Việt Nam.

Vòng cổ ngọc trai trống đồng của thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia được kết hợp với áo dài của NTK Sỹ Hoàng
Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn, TGĐ Ngọc trai Hoàng Gia cùng NTK Sĩ Hoàng bên bộ tác phẩm quà tặng của mình

Được biết, Ngọc trai Hoàng Gia là thương hiệu có tiếng tại VN trong lĩnh vực nuôi cấy và chế tác ngọc trai. Năm 2014, đơn vị này đã chế tác ra chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 – vương miện đầu tiên được xác lập kỷ lục Quốc Gia. Và mới đây, Ngọc trai Hoàng Gia cũng được lựa chọn để thiết kế và chế tác món quà quốc gia ý nghĩa dành tặng phu nhân Tổng thống Obama nhân chuyến thăm Việt Nam.

Phong Anh

Chú thích ảnh đại diện: Chuỗi ngọc trai của Ngọc trai Hoàng Gia và bộ áo dài của NTK Sỹ Hoàng tặng cho phu nhân tổng thống Obama

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh chuỗi ngọc trai trống đồng VN tặng phu nhân Tổng thống Obama