Sở hữu những ưu thế vượt trội cho một không gian sống hoàn hảo về vị trí giao thông, tiện ích tích hợp, an ninh…, căn hộ chung cư đang dần chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản khu vực thành thị. Trong những năm gần đây, căn hộ chung cư ngày càng chứng tỏ được sức hút khi nguồn cung vẫn tăng mà sức tiêu thụ của người mua cũng tăng đáng kể.

Căn hộ chung cư dẫn đầu xu hướng nhà ở thành thị

04/01/2019, 07:50

Sở hữu những ưu thế vượt trội cho một không gian sống hoàn hảo về vị trí giao thông, tiện ích tích hợp, an ninh…, căn hộ chung cư đang dần chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản khu vực thành thị. Trong những năm gần đây, căn hộ chung cư ngày càng chứng tỏ được sức hút khi nguồn cung vẫn tăng mà sức tiêu thụ của người mua cũng tăng đáng kể.

Lotus Plaza - Ảnh: D.T

Định hình không gian sống

Nếu như trước đây người mua nhà chỉ quan trọng mua một căn nhà để ở thì giờ đây “khẩu vị” của họ đã khác. Với tiêu chí “mua nhà mua cả không gian sống” thì chắc chắc rằng việc chọn căn hộ chung cư sẽ đáp ứng được trọn vẹn yêu cầu của người mua hơn là nhà đất thổ cư.

Căn hộ chung cư thường tọa lạc ở vị trí mặt tiền đường, gần nơi dân cư hiện hữu, ngay trung tâm hoặc gần trung tâm thành phố. Đây là những vị trí có đường giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đầy đủ, góp phần nâng cao giá trị sống cho cư dân.

Ngoài ra, còn có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại để phục vụ cho cư dân. Các dịch vụ tiện ích như mua sắm, cà phê, thể thao… mà bạn nghĩ phải ra ngoài hoặc đi xa nhà mới có thì giờ đây chỉ cách nhà bạn vài bước chân.

An ninh từ lâu đã luôn là mối lo ngại của người dân ở nhà phố, trộm cắp và những mối nguy hại tiềm ẩn khác dường như không thể giải quyết triệt để được. Nhưng ở căn hộ chung cư với đội ngũ bảo vệ 24/24, được đào tạo kỹ năng chuyên môn tốt thì những lo lắng đó sẽ không còn nữa.

Xu hướng thành thị

Nhu cầu về nhà ở của người dân thành thị luôn hiện hữu và ở mức cao vì tình trạng “đất chật người đông”. Để giải quyết vấn đề này, hàng loạt dự án căn hộ chung cư đã ra đời. Không chỉ đơn thuần đem lại cho người dân nhà ở mà còn được đầu tư phát triển cả không gian sống với đầy đủ cơ sở hạ tầng để đáp ứng tốt nhất cho cư dân. Nhờ đó, căn hộ chung cư nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người mua nhà.

Có thể thấy được sức hấp dẫn của phân khúc căn hộ chung cư qua con số thống kê ở một số thành phố lớn. Ở TP.HCM chỉ tính riêng năm 2018, căn hộ chung cư đã chiếm hơn 94% tổng số sản phẩm nhà ở. Tại thị trường Hà Nội, tổng số lượng căn hộ đã đạt mức 28.240 căn tính đến quý 3/2018.

Riêng tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, ngoài thành phố Cần Thơ là thị trường nhà ở sôi động nhất thì tỉnh Tiền Giang đang được đánh giá là điểm sáng của thị trường nhà ở khu vực này trong năm nay với dự án điển hình căn hộ chung cư Lotus Plaza.

Sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, ngay trung tâm thành phố Mỹ Tho, căn hộ chung cư Lotus Plaza may mắn được thừa hưởng tất cả các tiện ích đa dạng, cơ sở hạ tầng hiện đại phát triển đồng bộ như hệ thống trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3, khu di tích văn hóa chùa Vĩnh Tràng, công viên Vĩnh Tràng, bệnh viện y học cổ truyền…

Thêm vào đó, Lotus Plaza còn được đầu tư cả một hệ thống tiện ích nội khu hiện đại bao gồm hồ bơi, công viên cây xanh, siêu thị, trung tâm gym… Đây chính là mô hình “tiện ích ngay cửa nhà” mà chủ đầu tư đã mạnh tay thực hiện nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống cư dân.

Để an tâm phát triển sự nghiệp nơi thành thị thì trước hết cần tìm được nơi an cư ổn định. Ở Lotus Plaza, bạn không chỉ có được một nơi trú ngụ mà còn được tận hưởng cả một không gian sống đẳng cấp.

Lotus Plaza với 3 block chung cư cao 9-10 tầng đã đi vào giai đoạn hoàn thiện và bắt đầu bàn giao block đầu tiên cho cư dân vào quý 1/2019. Hiện tại Lotus Plaza đang tiến hành triển khai giữ suất cùng với chính sách chiết khấu 6% và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Công Ty TNHH Quản lý bất động sản Victoria - Sàn giao dịch chi nhánh Tiền Giang
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, phường 3, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Hotline: 0979 09 63 63.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Căn hộ chung cư dẫn đầu xu hướng nhà ở thành thị