1 nhân chứng khai với công an là đã thấy nhân viên bảo vệ bệnh viện đã lấy ĐTDĐ của 1 bệnh nhân khác.

Cần Thơ: Bảo vệ bệnh viện bị tố trộm điện thoại của bệnh nhân

Nguyễn Hạnh | 28/09/2016, 17:26

1 nhân chứng khai với công an là đã thấy nhân viên bảo vệ bệnh viện đã lấy ĐTDĐ của 1 bệnh nhân khác.

Sáng 28.9, ông Nguyễn Hùng Nghĩa (35 tuổi, ngụ P.Trường Lạc, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ) đã trình báo với cơ quan công an việc mình vừa bị mất trộm chiếc ĐTDĐ cảm ứng trị giá 7 triệu đồng.

Ông Nghĩa cho biết mình nhập viện điều trị tại phòng số 620, khoa Nội tiêu hóa của bệnh viện Đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ cách đây hơn 2 tuần. Khuya 27.9 ông nằm ngủ và để chiếc điện thoại trên gường nhưng đến sáng hôm sau phát hiện bị mất.

Ông Lý Hùng (44 tuổi, quê Sóc Trăng), bệnh nhân và cũng là nhân chứng kể: “Lúc 3 giờsáng 28.9, tôi thấy 2 người bảo vệ đến nhắc nhở mọi người đóng cửa phòng cẩn thận. Sau đó 1 người đứng ngoài, 1 người vào bên trong cầm chiếc điện thoại của ông Nghĩa rồi đi ra. Tôi nhìn thấy người bảo vệ còn cười, tôi còn nhớ rõ mặt ông đó”.

Người nhà ông Nghĩa trình báo vụ việc và công an P.An Khánh (Q.Ninh Kiều) cũng đã cử 2 cán bộ đến lấy lời khai các bên liên quan, đồng thời cho nhận dạng số nhân viên bảo vệ trong sáng cùng ngày.

Bác sĩ Bồ Kim Phương, Trưởng khoa Nội tiêu hóa, bệnh viện Đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ cho biết đã báo cáo vụ việc lên Ban Giám đốc, đồng thời cho mời tổ trưởng tổ bảo vệ lên để làm việc nhưng chưa xác định được người lấy cắp.

Hiện vụ trình báo mất trộm của bệnh nhân Nghĩa đang được công an phường An Khánh tiếp tục điều tra.

Nguyễn Kim
Bài liên quan
TP.HCM thành lập Hội đồng đánh giá đề án bảo vệ cán bộ dám nghĩ dám làm
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi làm Chủ tịch Hội đồng đánh giá đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Bảo vệ bệnh viện bị tố trộm điện thoại của bệnh nhân