Đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ vinh dự nhận được chứng nhận “Dự án đáng sống 2020” tại Chương trình bình chọn Dự án đáng sống 2020 vào ngày 9.7 vừa qua.

Cần Thơ: Dự án Stella Mega City nhận giải thưởng Dự án đáng sống 2020

10/07/2020, 17:08

Đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ vinh dự nhận được chứng nhận “Dự án đáng sống 2020” tại Chương trình bình chọn Dự án đáng sống 2020 vào ngày 9.7 vừa qua.

Bằng chứng nhận Dự án đáng sống

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội, do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) ngày 9.7.2020.

Đây là giải thưởng có ý nghĩa lớn đối với Tập đoàn KITA Group (nhà phát triển dự án). Đại đô thị Stella Mega City của KITA Group phát triển, đã và đang được xây dựng thu hút sự quan tâm lớn từ giới đầu tư. Đây được xem là dự án có quy mô đầu tư, phát triển không gian tiện ích lớn bậc nhất tại Cần Thơ với tổng vốn đầu tư lên tới 8.000 tỉ đồng. Khu đô thị có tổng diện tích 150 ha được phát triển đồng bộ các khu nhà ở, tiện ích cho gia đình 3 thế hệ.


Ông Đỗ Hữu Phước - Giám đốc Truyền thông KITA Group nhận giải thưởng Dự án đáng sống 2020 cho Stella Mega City

Tham gia sự kiện, ông Đỗ Hữu Phước - Giám đốc Truyền thông KITA Group cho biết: “Stella Mega City hiện nay có các cụm tiện ích giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và thương mại. Trong đó, nổi bật nhất chính là hội tụ bệnh viện, trường học từ cấp 1 đến cấp 3 và các shophouse được thiết kế mở, đa chức năng. Thừa hưởng những điều kiện tự nhiên hiện hữu của vùng đất sông nước Tây Nam bộ, đại đô thị Stella Mega City được quy hoạch hệ thống 10.000 cây xanh được bố trí xen kẽ trong dự án... Đặc biệt, The Central - phân khu trung tâm dự án có hệ thống mặt nước tự nhiên nhờ tận dụng dòng chảy của sông Hậu và sông Bình Thủy. Điểm khác biệt này giúp cư dân được thừa hưởng không khí trong lành nhờ được điều hoà bởi hệ thống sông lớn bao quanh dự án.


Vườn Nhật bản trong dự án Stella Mega City

Lợi thế của Stella Mega City là vị trí chỉ cách trung tâm TP. Cần Thơ khoảng 4 km, cách Sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2 km, gần khu hành chính của quận Bình Thủy, trường học, trung tâm y tế… KITA Group luôn nỗ lực không ngừng để phát triển những dự án bất động sản có quy mô, chất lượng, được quy hoạch, thiết kế đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện nghi và trong lành.

Chương trình bình chọn Dự án đáng sống 2020 có ban thẩm định là những chuyên gia hàng hàng đầu về đô thị, quy hoạch, bất động. Chương trình bình chọn còn có sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, VCCI, Hiệp hội Doanh nghiệp Bất Bất động sản, Hiệp hội Môi giới Bất Bất động sản,... các chuyên gia đầu ngành và các cơ quan thông tấn báo chí.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Dự án Stella Mega City nhận giải thưởng Dự án đáng sống 2020