Những người này đã in tiền giả nhiều lần nhưng không đạt yêu cầu. Khi họ tiếp tục làm việc phi pháp thì bị Công an huyện Phong Điền bắt quả tang.

Cần Thơ: Thuê nhà để in tiền giả

Nguyên Việt | 04/09/2020, 09:58

Những người này đã in tiền giả nhiều lần nhưng không đạt yêu cầu. Khi họ tiếp tục làm việc phi pháp thì bị Công an huyện Phong Điền bắt quả tang.

Theo điều tra ban đầu, đêm 30.8, Công an huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ đã bắt quả tang T.V.T(SN 1984, trú tại tỉnh An Giang) đang tàng trữ tiền giả tại căn nhà thuê ở xã Mỹ Khánh.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ máy ép nhựa, máy ép nilon, 8 tờ giấy A4 in hình 22 tờ tiền Việt Nam mệnh giá 500.000 đồng và 6 tờ giấy A4 in hình 12 tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng, 13 tờ giấy A4 in hình 52 tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng và 4 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng đã cắt gọn.

T. khai nhận máy móc và các khổ giấy in hình tiền là của P.T.T.H(trú tại quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ). T. thuê căn nhà tại xã Mỹ Khánh từ một người ở quận Ninh Kiều, sau đó cho H. thuê lại.

Làm việc với công an, H. thừa nhận có ý định làm tiền giả với mục đích tiêu xài nên đã mua máy móc thiết bị, thực hiện việc sản xuất tiền giả. Từ tháng 6.2020, người phụ nữ này đã thuê lại địa điểm của T. và tiến hành sản xuất tiền giả 3 lần nhưng sản phẩm chưa đạt yêu cầu. H. khai quá trình làm tiền giả có sự chứng kiến của T., đồng thời tự nguyện giao nộp thêm hai máy in cho cơ quan chức năng.

Thanh Nguyên
Bài liên quan
Microsoft thuê nhà đồng sáng lập DeepMind lãnh đạo đơn vị AI tiêu dùng để cạnh tranh với Google
Microsoft vừa bổ nhiệm Mustafa Suleyman, nhà đồng sáng lập DeepMind, làm lãnh đạo đơn vị trí tuệ nhân tạo (AI) tiêu dùng mới được thành lập, đồng thời tuyển dụng thêm một số nhân viên từ công ty khởi nghiệp Inflection AI của ông. Động thái này của Microsoft nhằm tìm cách bảo vệ vị trí dẫn đầu trước sự cạnh tranh ngày càng tăng từ Google.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
6 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Thuê nhà để in tiền giả