Hôm qua 22.7, hình ảnh đầu tiên sau cái chết của nam ca sĩ Chester Bennington tại ngôi biệt thự được báo chí đăng tải.

Cảnh sát thu được gì tại hiện trường khi giọng ca chính nhóm Linkin Park tự tử?

maihuong | 23/07/2017, 06:02

Hôm qua 22.7, hình ảnh đầu tiên sau cái chết của nam ca sĩ Chester Bennington tại ngôi biệt thự được báo chí đăng tải.

Hình ảnh nhân viên cảnh sát và y tếmang thi thể của Chester từ ngôi biệt thự ở Los Angeles ra xe đã được phátđi. Thi thể của nam ca sĩ 41 tuổi được bọc trong băng ca phủ đầy vải đen.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa có kết luận cuối cùng về cái chết của giọng ca chính nhóm Linkin Park, tuy nhiên, trang TMZ đưa tin, tại hiện trường, cảnh sát thu được chai rượu đã uống được một nửa, ngoài ra, họ không thu thập được gì khác. Khôngcó ma tuý, cần sa, thư tuyệt mệnh... như những gì báo chí đăng tải trước đó.

Hình ảnh thi thể của Chester được mang ra khỏi nhà được đăng tải

"Chúng tôi không thể công bố gì. Hiện tại, cảnh sát đang làm những công việc của mình. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về cái chết của Chester sau khi làm mọi thủ tục xét nghiệm và có đầy đủ kết luận cuối cùng", đại diện cảnh sát cho biết.

Hoa của người hâm mộ đặt trước nhà của Chester

Giọng ca chính của Linkin Park được người giúp việc phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng vào hôm 21.7. Nam ca sĩ đã ra đi ở tuổi 41 và để lại nhiều thương tiếc cho người hâm mộ trên thế giới. Gia đình và người thân vẫn chưa tin đây là sự thật dù trong quá khứ, Chester từng thừa nhận bị trầm cảm vì những ám ảnh khi bé và những áp lực của một người nghệ sĩ. Chester đã thừa nhận nghiện rượu và ma tuý để quên đi quá khứ bị quấy rối tình dục và bắt nạt trong trường học.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát thu được gì tại hiện trường khi giọng ca chính nhóm Linkin Park tự tử?