CLB Everton đã xác định được người hâm mộ đánh thủ môn của Lyon trong trận đấu ở vòng bảng Europa League đêm qua và sẽ cấm vĩnh viễn anh ta đến sân Goodison Park trong các trận đấu sắp tới của The Toffees

Cảnh sát vào cuộc trong vụ bạo loạn trên sân Goodison Park

Nguyên Huy | 21/10/2017, 07:19

CLB Everton đã xác định được người hâm mộ đánh thủ môn của Lyon trong trận đấu ở vòng bảng Europa League đêm qua và sẽ cấm vĩnh viễn anh ta đến sân Goodison Park trong các trận đấu sắp tới của The Toffees

Trận đấu của Everton với Lyon trong khuôn khổ vòng bảng Europa League đã rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi hậu vệ đội trưởng của chủ nhà, Ashley Williams vào bóng thô bạo với thủ môn Lyon trong vòng 5m50 khi anh này lao lên bắt bóng.

Bạo lực sau đó được thổi bùng lên với những cái đầu nóng của hai đội ngay trước tấm biển quảng cáo ngăn cách khán giả và các cầu thủ trên sân.

Sự việc sau đó thêm phần phức tạp khi một cổ động viên cuồng tín của Everton với một tay ra đấm vào đầu thủ thành Anthony Lopes trong khi tay kia vẫn còn bế một đứa bé.

Trên trong web chính thức của mình, CLB Everton đã ra thông báo:

"Câu lạc bộ đã xem xét cảnh quay sự cố xảy ra ở phút 64 trong trận đấu với Olympique Lyonnais và đã xác định được thủ phạm đã vung tay tấn công thủ thành đội khách.

Sự việc và băng ghi hình đã được chuyển giao đến cảnh sát Merseyside để phục vụ việc điều tra và xử lý. Trong quyền hạn của mình, CLB quyết định cấm vĩnh viễn cổ động viên này bước chân vào sân bóng Goodison Park”.

Với việc lao vào nhau và có những hành động được cho là bạo lực, cả hai đội bóng của trận đấu này chắc chắn sẽ chịu một hình thức kỷ luật của UEFA.

Trong đó, khơi màu cho những hành động điên rồ trên bắt nguồn từ hậu vệ Williams những cảnh trích xuất từ camera cho thấy tuyển thủ xứ Wales rất hung hăng tấn công cầu thủ Lyon bằng nắm đấm.

Trong cuộc trả lời kênh BT Sport sau trận đấu, Williams đã cố bao biện cho hành động của mình khi phát biểu:

“Những gì đã xảy ra, nó là bóng đá. Đó là những cảm xúc rất thật từ môn thể thao vua mang đến cho những người tham gia. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua và Lyon, họ cũng muốn có 3 điểm sau khi trận đấu kết thúc”.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát vào cuộc trong vụ bạo loạn trên sân Goodison Park