Tối 18.12, MV debut “Dân IT”, một ca khúc nói về cuộc sống của một trong những nghề nghiệp hot nhất hiện hay: lập trình viên của ca sĩ Bảo Đại đã trình làng.

Cao Bá Hưng kết hợp cùng Bảo Đại ra MV về ngành IT

mai huong | 18/12/2019, 08:43

Tối 18.12, MV debut “Dân IT”, một ca khúc nói về cuộc sống của một trong những nghề nghiệp hot nhất hiện hay: lập trình viên của ca sĩ Bảo Đại đã trình làng.

Đây là một sản phẩm âm nhạc của quán quân Sing my song mùa 1 Cao Bá Hưng và Bảo Đại. Cao Bá Hưng cho biết anh gặp gỡ Bảo Đại trong một dịp tình cờ, khi Bảo Đại mời anh báo giá phần hòa âm phối khí cho ca khúc “Dân IT”. Sau khi nghe thử demo, Cao Bá Hưng rất yêu thích ca khúc và quyết định hỗ trợ hoàn toàn cho sản phẩm lần này mà không lấy chi phí.

Cao Bá Hưng chia sẻ “Với Hưng, đây là ca khúc nằm ngoài vòng quy luật của những ca khúc đại chúng trong vài năm trở lại đây. Hưng rất thích vì từ giai điệu cho đến ca từ bài hát không lặp lại những trào lưu rất quen thuộc mà chúng ta nghe tới nghe lui mỗi ngày. Ngày xưa khi Hưng làm nhạc cho ca khúc Thật bất ngờ, mặc dù thời điểm đó Thật bất ngờ cũng khác lạ và khó nghe nhưng Hưng tin tưởng nó sẽ thành công và nó đã thật sự trở thành hit. Hưng tin tưởng Dân IT cũng sẽ có một đời sống như thế”.

Bảo Đại cho biết, dù anh đã có tên tuổi nhất định trong lĩnh vực lập trình viên nhưng vì niềm đam mê âm nhạc quá lớn nên anh sẽ cố gắng để đồng thời bước chân trên cả 2 con đường này. Hiện anh đang thực hiện dự án về một phần mềm làm nhạc mà thông qua đó, người nhạc sĩ sẽ giảm tải được rất nhiều công việc. Dĩ nhiên, Bảo Đại cũng đã chuẩn bị một số sáng tác thú vị, sẽ cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Bảo Đại là gương mặt trẻ nhưng tại sao không lấy nghệ danh với những cái tên hợp thời hơn thì anh cho biết rất thích tên thật của mình nên không muốn dùng nghệ danh. Ngoài ra, bản thân tên Bảo Đại cũng là một sự đặc biệt nên cũng không sợ bị lẫn lộn với bất kỳ ai

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
1 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Bá Hưng kết hợp cùng Bảo Đại ra MV về ngành IT