Tối 22.7, Cao Thái Hà tham dự sự kiện mừng sinh nhật tập đoàn về lĩnh vực giải trí. Người đẹp gây chú ý khi diện trang phục màu nude gợi cảm, đính 1.000 viên pha lê cao cấp.

Cao Thái Hà diện váy đính 1.000 viên pha lê cao cấp

Sơn Phạm | 23/07/2017, 11:32

Tối 22.7, Cao Thái Hà tham dự sự kiện mừng sinh nhật tập đoàn về lĩnh vực giải trí. Người đẹp gây chú ý khi diện trang phục màu nude gợi cảm, đính 1.000 viên pha lê cao cấp.

Sau sự cố váy đứt chỉ tại lễ trao giải Cánh diều khiến cô phải lên tiếng xin lỗi, Cao Thái Hà kĩ lưỡng hơn trong việc chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tại sự kiện lần này, người đẹp khéo léo khoe lợi thế làn da trắng cùng đường cong gợi cảm bằng thiết kế màu nude được đính kết cầu kỳ trên nền chất liệu xuyên thấu.

NTK Đức Vincie chỉnh lại trang phục cho người đẹp

Cao Thái Hà cho biết, trước đó, cô dự định diện thiết kế màu trắng, song Cao Thái Hà thay đổi trang phục để tránh nhược điểm về hình thể khi được NTK Đức Vincie tư vấn. Theo NTK, trang phục của mỹ nhân Chàng khờ mất vợ mặc được đính từ 1.000 viên pha lê cao cấp và những người thợ phải thực hiện trong thời gian 4 tháng.

Nam diễn viên Tuấn Trần hội ngộ Thái Hà

Trên thảm đỏ sự kiện, Cao Thái Hà tự tin hơn khi mặc đẹp và make up khiến cô ưng ý. Người đẹpvui vẻ gặp nam diễn viên Tuấn Trần, người đóng chung dự án truyền hình “Hôn lễ mùa thu” sẽ ra mắt thời gian sắp tới. Cạnh đó, cô được BTC sắp xếp vị trí VIP để theo dõi chương trình ca nhạc với những tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Tâm, Lệ Quyên và Tuấn Hưng.

Sau khi hoàn thành 2 dự án truyền hình “Hoa vẫn nở mùa đông” và “Hôn lễ mùa thu”, Cao Thái Hà quyết định ngưng đóng phim để tập cascader chuẩn bị cho dự án mới. Dù không hề có ý định trở thành đả nữ, song người đẹp muốn học nhiều kỹ năng khác nhau để phục vụ cho công việc. Mỗi ngày, cô đến võ đường của đàn anh Johnny Trí Nguyễn tập 2 tiếng. Bên cạnh đó, cô thuê gia sự riêng để hoàn thiện khả năng ngoại ngữ của mình.

Một số hình ảnh của người đẹp tại sự kiện:

Sự xuất hiện của Cao Thái Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ

Sơn Phạm - Ảnh: Thành Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
28 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Thái Hà diện váy đính 1.000 viên pha lê cao cấp