Diễn viên Cao Thái Hà lần đầu thừa nhận cô đã thực hiện ca phẫu thuật phức tạp gồm hạ gò má, gọt hàm... Cô mong khán giả cảm thông chuyện dao kéo và hy vọng sẽ nhận được vai diễn để đời với nhan sắc như mong muốn.

Cao Thái Hà: 'Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để tìm vai diễn để đời'

Sơn Phạm | 22/10/2017, 09:14

Diễn viên Cao Thái Hà lần đầu thừa nhận cô đã thực hiện ca phẫu thuật phức tạp gồm hạ gò má, gọt hàm... Cô mong khán giả cảm thông chuyện dao kéo và hy vọng sẽ nhận được vai diễn để đời với nhan sắc như mong muốn.

Trong sự kiện về làm đẹp diễn ra tối 21.10, lần đầu Cao Thái Hà xuất hiện công khai sau nghi án dao kéo xôn xao mấy ngày qua. Nhan sắccô có phầntrẻ trung nhưng khác lạ, đặc biệt xương hàm và tổng thể gương mặt thon gọn hơn trước.

Cô mặc thiết kế đẹp mắt trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đức Vincie

Cao Thái Hà thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ qua sự giới thiệu của Á khôi Mai Diệu Linh

Nữ diễn viên thừa nhận cô vừa tiến hành ca phẫu thuật thẩm mỹ cách đây không lâu tại Hàn Quốc qua sự giới thiệu của á khôi Mai Diệu Linh. Người đẹp tiến hành gọt hàm, một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khó và đau nhất hiện nay. Để đủ can đảm thực hiện điều này, Cao Thái Hà đấu tranh tâm lý gần một năm trời và sắp xếp thời gian nghỉ đóng phim trong gần 3 tháng để hồi phục 100%.

Gương mặt khác lạ của cô sau "dao kéo"

Cô chia sẻ: “Mấy ngày qua, thỉnh thoảng tôi đăng hình ảnh lên trang cá nhân và thấy khán giả vào thắc mắc gương mặt có vẻ khác trước. Thật sự, lúc đó bản thân tôi thấy có lỗi với ai đã yêu thương mình. Nhưng rồi nghĩ lại, ngoài công việc diễn xuất tôi không biết làm gì tốt hơn”.

Theo lời Cao Thái Hà, trước đây, nhiều lần cô bị từ chối nhận vai chỉ vì gương mặt quá góc cạnh, hàm vuông kém thon gọn. Còn nếu vai lớn đa phần những cô gái ác, ích kỷ. Là người làm nghề, ngoài thực lực đã được công nhận, nữ diễn viên còn mong muốn có cơ hội thay đổi hình ảnh, đảm nhận nhiều tuyến nhân vật khác nhau.

“Tôi nhớ như in cảm giác khi mình chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng một vai diễn điện ảnh, lại bị nhà sản xuất thay thế phút chót vì gương mặt tôi khá to, họ sợ lên khung hình không đẹp. Đó là lý do tôi quyết định đau đớn để dao kéo”, cô tiết lộ thêm.

Cô cho biết đã suy nghĩ cả năm trời mới quyết địnhlàm đẹp

Hơn 2 tháng qua, Cao Thái Hà cho biết dù ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công và gương mặt đã ổn hơn trước, song cô chưa dám công khai với khán giả. Khi gương mặt xinh đẹp hoàn toàn và đủ tự tin, cô gửi lời xin lỗi và tri ân đến ai yêu quý mình suốt thời gian qua. Cô khẳng định, đây sẽ là ca dao kéo duy nhất và cuối cùng trong cuộc đời cô thực hiện vì cảm thấy đã hoàn thành mong muốn lớn nhất bấy lâu nay

Sơn Phạm - Ảnh Vũ Huy Bình
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Thái Hà: 'Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để tìm vai diễn để đời'