Sắc màu tuổi thơ là bức tranh muôn màu về tuổi thơ của trẻ em Việt Nam sẽ được các vũ công nhí thể hiện trong đêm diễn tại Nhà hát tuổi trẻ vào 20.12 này.

Cặp đôi dancer hot nhất Hà thành bỏ vốn tự tổ chức show diễn

Một Thế Giới | 11/12/2015, 12:22

Sắc màu tuổi thơ là bức tranh muôn màu về tuổi thơ của trẻ em Việt Nam sẽ được các vũ công nhí thể hiện trong đêm diễn tại Nhà hát tuổi trẻ vào 20.12 này.

Với ước mong và hoài bão đưa nền vũ công Việt Nam lên một tầm cao mới, Quỳnh Trang - Viết Thành đã dành trọn tâm huyết của mình để cống hiến cho khán giả qua đêm diễn Sắc màu tuổi thơ qua sự trình diễn của các vũ công nhí tại Nhà hát tuổi trẻ vào 20h ngày 20.12.2015 tới.
Nguyễn Viết Thành - người sáng lập nhóm nhảy Big Toe và Chu Quỳnh Trang - hoa khôi dancesport nổi tiếng vốn có cùng chung một ước mơ tổ chức một show diễn đặc biệt với dàn vũ công nhí.
Quỳnh Trang (sinh năm 1994) hiện phụ trách một trung tâm đào tạo nghệ thuật cho trẻ em. Cô được nhiều người biết đến khi vào top 6 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2012, đồng thời là giáo viên của quán quân Đăng Quân - Bảo Ngọc trong chương trình Vietnam’s Got Talent mùa đầu và Yến Nhi - Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.  
Ngoài những giờ dạy riêng, Viết Thành thường kết hợp biên đạo múa cùng vợ để truyền tải kiến thức một cách tốt nhất đến với các vũ công nhí.
Sac mau tuoi tho, Viet Thanh, vu cong nhi, Quynh Trang, dancesport
Sac mau tuoi tho, Viet Thanh, vu cong nhi, Quynh Trang, dancesport
Những trò chơi dân gian sẽ được tái hiện trên sân khấu qua những bước nhảy của các vũ công nhí
Để đánh dấu sự nghiệp biểu diễn, biên đạo của hai vợ chồng, từ tháng 6.2015, Viết Thành - Quỳnh Trang đã bắt đầu dàn dựng và luyện tập chương trình biểu diễn 60 phút Sắc màu tuổi thơ. Đây là show diễn đầu tiên tại Việt Nam quy tụ các vũ công nhí tài năng, kết hợp âm nhạc dân gian Việt Nam, ca trù, các điệu hò dân gian, âm nhạc hiện đại, giao hưởng thính phòng mà cặp đôi dành rất nhiều tâm huyết.
Chia sẻ với báo chí, Quỳnh Trang cho hay: "Với show diễn lần này, vợ chồng tôi đã dốc toàn bộ tài sản để tự tổ chức, đạo diễn. Nếu may mắn bán được hết số vé thì chỉ có thể thu lại được 2/4 số tiền đã bỏ ra".
Tuy nhiên, với mong muốn phát triển nền vũ công nước nhà lớn mạnh, vấn đề về tài chính cũng không thể bằng những ước mơ mà vợ chồng cô đang cố gắng hoàn thành.
Chương trình Sắc màu tuổi thơ tái hiện một bức tranh muôn màu của trẻ em Việt Nam, với hình ảnh làng quê cùng những trò chơi dân gian được trình diễn trên sân khấu lớn. Đây cũng là món quà mà cặp đôi dancesport Viết Thành - Quỳnh Trang gửi tới khán giả nhí trong dịp Giáng sinh.
Hà Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi dancer hot nhất Hà thành bỏ vốn tự tổ chức show diễn