Tài tử Song Joong Ki đã gửi đơn ly hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo lên tòa án sau sau 2 năm chung sống.

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn

27/06/2019, 09:56

Tài tử Song Joong Ki đã gửi đơn ly hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo lên tòa án sau sau 2 năm chung sống.

Cặp đôi Song - Song chuẩn bị ly hôn sau 2 năm chung sống - Ảnh: Internet

Sáng ngày 27.6, đại diện pháp lý của nam diễn viên Song Joong Ki đã tuyên bố chính thức với báo chí: “Vào ngày 26.6, chúng tôi đã đệ đơn ly hôn thay cho Song Joong Ki tại tòa án Seoul”.

"Điều đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã gửi tin không may mắn này cho những người hâm mộ và quan tâm đến tôi.

Tôi đã bắt đầu quá trình đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Thay vì đổ lỗi và chỉ trích lẫn nhau tôi hy vọng rằng quá trình ly hôn sẽ kết thúc êm đẹp. Tôi sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này và cố gắng mang lại những tác phẩm chất lượng để báo đáp tình cảm khán giả trong tương lai. Cảm ơn các bạn", Song Joong Ki cho biết thông qua Soompi.

Đám cưới ngọt ngào của cặp đôi Song - Song năm 2017 - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, công ty đại diện của Song Hye Kyo - United Artists Agency (UAA), đã thay mặt nữ diễn viên phản hồi tin tức.

Đại diện cho biết: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi đón nhận thông tin không vui này. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, nữ diễn viên Song Hye Kyo và chồng đang thực hiện những bước đầu tiên của quá trình ly hôn".

Người này cho biết thêm: "Lý do là vì sự khác biệt về tính cách, và vì hai người không thể vượt qua những khác biệt đó, họ buộc phải đi đến quyết định này. Chúng tôi rất mong mọi người thông cảm rằng chúng tôi sẽ không thể xác nhận thêm bất kỳ chi tiết nào khác vì sự tôn trọng đối với cuộc sống cá nhân của hai diễn viên. Ngoài ra, chúng tôi đề nghị các bạn không nên viết những bài viết tai tiếng và những bình luận mang tính vụ lợi từ sự việc này".

Sau cưới Song Joon Ki và Song Hye Kyo đã từng có những khoảng thời gian hạnh phúc - Ảnh: Internet

Song Hye Kyo và Song Joong kết hôn vào ngày 31.10.2017. Đám cưới Song - Song khi đó được xem là một trong những sự kiện gây chú ý với khán giả khắp thế giới, nhất là châu Á.

Tin đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt giữa hai diễn viên này âm ỉ từ đầu năm nay khi cả hai không còn được trông thấy xuất hiện cùng nhau và không thường đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, cả hai đều bác bỏ tin đồn về việc "đường ai nấy đi". Hồi cuối tháng 5, Song Joong Ki còn nói về cuộc sống yên bình sau hôn nhân của hai người khi cho biết vợ luôn là người động viên anh trong suốt thời gian quay phim mới.

Nhưng đến ngày hôm nay, thông tin cặp đôi vàng Kbiz ly hôn đã chính thức trở thành sự thật, khiến cả làng giải trí Châu Á "chấn động". Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình Song - Song.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn