Carmudi, sàn giao dịch thương mại trực tuyến chuyên về phân loại xe hơi được bảo trợ bởi Rocket Internet mới gây quỹ được 25 triệu Đô la để đẩy mạnh các hoạt động của mình ở châu Á và châu Mỹ Latin. 

Carmudi tăng cường đầu tư vào thị trường châu Á và Châu Mỹ Latin

26/02/2015, 09:54

Carmudi, sàn giao dịch thương mại trực tuyến chuyên về phân loại xe hơi được bảo trợ bởi Rocket Internet mới gây quỹ được 25 triệu Đô la để đẩy mạnh các hoạt động của mình ở châu Á và châu Mỹ Latin. 

Các nhà đầu tư bao gồm Tập Đoàn Internet Châu Á Thái Bình Dương (APACIG), một đơn vị liên doanh giữa Rocket Internet và Ooredoo, Quỹ đầu tư Holtzbrinck Ventures, nhà đầu tư hàng đầu của người tiêu dùng Internet, Tengelmann Ventures, một công ty thành viên của nhà phân phối đa ngành quốc tế Tengelmann Group, và một nhà đầu tư tư nhân.
Ra mắt vào tháng 10 năm 2013, Carmudi đã nhanh chóng mở rộng lên 20 quốc gia, bảy trong số đó là ở châu Á (Bangladesh, Indonesia, Myanmar, Pakistan, Philippines, Sri Lanka và Việt Nam) và một ở Mỹ Latin (Mexico). Carmudi được biết đến với tư cách sàn giao dịch trực tuyến chuyên cung cấp những giải pháp mua bán ô tô, xe máy và các phương tiện thương mại một cách sáng tạo và nhanh chóng nhất.

Việc công bố tài trợ này diễn ra vào đúng thời điểm khi công ty gặt hái được sự tăng trưởng vượt bậc tới hơn 50 phần trăm trong tất cả các thị trường của mình và sở hữu danh sách của hơn 300.000 xe trên toàn cầu.

Nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành toàn cầu của Carmudi, ông Stefan Haubold cho biết: "Nguồn kinh phí này sẽ rất quan trọng trong việc thúc đẩy các hoạt động của chúng tôi ở châu Á và châu Mỹ Latin. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành sàn giao dịch xe trực tuyến dẫn đầu trên tất cả các thị trường của chúng tôi. Hiện có hơn 300 triệu người sử dụng internet mà chúng tôi đang hướng tới để khai thác trong các thị trường này. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi mang lại cho họ những trải nghiệm tốt nhất trong việc mua sắm trên máy tính xách tay và thiết bị di động.”

Sự tăng cường vốn đầu tư lần này cho thấy sự ủng hộ và niềm tin của nhà đầu tư đối với mô hình kinh doanh của Carmudi. Koen Thijssen, đồng CEO của APACIG nói, "Chúng tôi đầu tư vào các công ty mà chúng tôi nhìn thấy tiềm năng lớn trong việc tăng trưởng và mở rộng. Chúng tôi chắc chắn rằng Carmudi sẽ có thể chinh phục thị trường của mình rất sớm. "

Khi mà sự thâm nhập internet có khả năng đạt tới 44 phần trăm vào năm 2018 tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc và Ấn Độ) nói riêng, thời điểm đưa ra chiến lược này của Carmudi là không thể tốt hơn. Với lợi thế của người tiên phong chắc chắn Carmudi có thể trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người cũng như như tiếp tục gặt hái những thành công mới đến từ tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh và dòng chảy của chi tiêu nước ngoài tại các thị trường mới nổi. Trong thực tế, trong thời gian qua Carmudi đã đạt hơn một triệu người sử dụng mỗi tháng thông qua trang web và các ứng dụng điện thoại di động của mình.

Với những tính năng mới được phát triển, Carmudi đang giúp cho quá trình bán và mua hàng đơn giản hơn rất nhiều cho cả những người đã sử dụng Internet thành thạo cũng như những người mới sử dụng.

MTG


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Carmudi tăng cường đầu tư vào thị trường châu Á và Châu Mỹ Latin