Buổi sinh hoạt đầu tiên của Câu lạc bộ “Phụ nữ đẹp” tại TP.HCM do Tạp chí Thời Trang Trẻ khởi xướng và tổ chức vừa diễn ra chiều 24.3.2018, tại Himalaya Health Spa, lầu 3 Khách sạn Eastin 253 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Câu lạc bộ Phụ nữ đẹp và câu chuyện tháng Ba

30/03/2018, 17:33

Buổi sinh hoạt đầu tiên của Câu lạc bộ “Phụ nữ đẹp” tại TP.HCM do Tạp chí Thời Trang Trẻ khởi xướng và tổ chức vừa diễn ra chiều 24.3.2018, tại Himalaya Health Spa, lầu 3 Khách sạn Eastin 253 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Buổi sinh hoạt đầu tiên của Câu lạc bộ “Phụ nữ đẹp” tại TP.HCM - Ảnh: TTT

Câu lạc bộ “Phụ nữ đẹp” là nơi gặp gỡ của những người làm báo, các chuyên gia sức khỏe & sắc đẹp và các bạn đọc, các nhân viên văn phòng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Chia sẻ tại sự kiện, Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải - Tổng Biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ cho biết: “Câu lạc bộ Phụ nữ đẹp được thành lập từ năm 2017 và đã có nhiều hoạt động sôi nổi dọc theo chiều dài của đất nước. Hôm nay, Câu lạc bộ chính thức có buổi gặp gỡ đầu tiên tại TP.HCM. Đây sẽ là nơi để chúng ta gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện của cộng đồng phụ nữ đẹp”.

Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải – Tổng Biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ cho biết: “Câu lạc bộ Phụ nữ đẹp được thành lập từ năm 2017 và đã có nhiều hoạt động sôi nổi dọc theo chiều dài của đất nước - Ảnh: TTT

Tham dự buổi gặp mặt CLB Phụ nữ đẹp có sự tham dự của rất nhiều chuyên gia sức khỏe, sắc đẹp - đã và đang là cộng tác viên của Tạp chí Thời Trang Trẻ như Bác sĩ Nguyễn Thị Mai, Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện FV, TP.HCM (nguyên Giám đốc bệnh viện mắt Cao Thắng), Bác sĩ chuyên khoa da liễu, Thẩm mĩ Ngô Kim Thanh, các đối tác, nhân vật trên Tạp chí như chị Vũ Kim Anh, Chuyên gia trị liệu sức khỏe - Chủ sáng lập điều hành chuỗi spa sức khỏe Himalaya Health Spa, chị Hồng Hải - Đồng sáng lập Group Phát triển Doanh nghiệp Việt, Chuyên gia trang điểm Kim Tuyến (Kim Tuyến bridal), NTM Tóc Thuận cùng êkip, thành viên Group Phát triển Doanh nghiệp Việt, các chị trong WLIN New Fashion cùng nhiều bạn đọc.

Chuyên gia trị liệu sức khỏe Vũ Kim Anh - Chủ sáng lập điều hành chuỗi spa sức khỏe Himalaya Health Spa - Ảnh: TTT
Bác sĩ Nguyễn Thị Mai, Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện FV, TP.HCM (nguyên Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Thắng) - Ảnh: TTT
Khách mời chương trình Câu lạc bộ Phụ nữ đẹp tại TP.HCM - Ảnh: TTT
Luật sư Phạm Thiên Vũ, Doanh nhân Phong cách (Cuộc thi Phong cách Doanh nhân do TTT tổ chức năm 2017) - Ảnh: TTT
Những thành viên của Group PTDNV - Ảnh: TTT
TS Văn hóa Lê Trúc Anh, độc giả Nguyễn Phương Thảo đang mong muốn đóng góp một Chuyên mục mới cho Tạp chí - Ảnh: TTT

Với sứ mệnh là “người bạn đồng hành”, trong hơn 20 năm qua, Tạp chí Thời Trang Trẻ là người bạn đồng hành của những người Phụ nữ cùng chia sẻ những câu chuyện để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Những buổi gặp mặt của CLB Phụ nữ đẹp sẽ là cầu nối để những người làm báo lắng nghe độc giả, và độc giả có thể trở thành những người làm báo.

Trò chuyện với độc giả - Ảnh: TTT
Chuyên gia trang điểm Kim Tuyến chia sẻ cách chăm sóc da tại sự kiện - Ảnh: TTT

Trang điểm tự nhiên nơi công sở

Chuyên gia trang điểm Kim Tuyến (Kim Tuyến Bridal ) sắp kỷ niệm 21 năm cầm cọ làm đẹp. Chia sẻ tại sự kiện, Kim Tuyến đã hướng dẫn các chị em cách trang điểm tự nhiên với những bước cơ bản như:

Tẩy trang - làm sạch da, dưỡng da, phủ kem lót, phấn nền, cách tạo khối chữ T đơn giản để tạo cho gương mặt sự thon gọn. Tiếp đó là cách tỉa và vẽ lông mày, trang điểm cho đôi mắt... Theo chị Kim Tuyến, nếu chị em cứ trang điểm mỗi ngày mà không chú ý đến các bước cơ bản về chăm sóc da thì ánh sáng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, chì trong mỹ phẩm... sẽ dần dần làm làn da bị sạm, tối màu, nếp nhăn xuất hiện.

Chuyên gia trang điểm Kim Tuyến – Kim Tuyến Bridal đang hướng dẫn trang điểm - Ảnh: TTT

Với các bệnh thông thường về mắt của các nhân viên văn phòng do sử dụng máy tính, Bác sĩ Nguyễn Thị Mai khuyên mọi người nên áp dụng nguyên tắc 20 - 20 - 20. Theo đó, cứ sau mỗi 20 phút nhìn vào màn hình máy tính, điện thoại, nên để cho mắt ít nhất 20 giây nghỉ ngơi bằng cách nhìn ra xa khoảng 6 m hoặc thay đổi hoạt động để mắt được nghỉ ngơi. Ngoài ra, BS Mai cũng lưu ý đến tác hại của ánh sáng xanh do các thiết bị điện tử gây ra cho mắt. Hiện tại đã có loại tròng kính có thể ngăn ánh sáng xanh. Tuy nhiên, chị em cần chọn nơi uy tín để mua để đảm bảo chất lượng, hiệu quả của kính.

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai và chuyên gia trị liệu sức khỏe Vũ Kim chia sẻ về cách giảm quầng thâm và cải thiện thị lực mắt hiệu quả nhất - Ảnh: TTT

Phần hướng dẫn thực hành được hưởng ứng tích cực nhất là phần hướng dẫn của chị Vũ Kim Anh. Là một chuyên gia trị liệu sức khỏe, chủ nhân của chuỗi Spa nổi tiếng Himalaya, chị Kim Anh đưa ra những gợi ý về dinh dưỡng giúp cải thiện tình trạng bọng mắt, quầng thâm qua việc bổ sung các thực phẩm giàu vitamin như gan, bông cải, cà rốt, Kiwi, trà xanh.

Chuyên gia trị liệu sức khỏe Vũ Kim Anh chia sẻ cách chăm sóc mắt - Ảnh: TTT

Chị cũng hướng dẫn cách day ấn các huyệt trên ngón tay cái và xung quanh mắt giúp cải thiện rõ rệt các chứng bọng mắt, quầng thâm nếu được thực hiện đều đặn mỗi ngày. Đó là cách để tập cho cơ mắt bằng cách đưa ngón tay cái lên trước mặt đưa vào gần - đưa ra xa - sang ngang - lên - xuống - xoay tròn - 8 lần giúp cải thiện thị lực, giảm căng thẳng, thải độc tố. Bên cạnh đó, chị Kim Anh hướng dẫn ấn vào các huyệt trên ngón tay cái, xung quanh mắt. “Đặc biệt, thỉnh thoảng chị em nên khóc vì khóc là cách rửa mắt vô cùng hiệu quả”, chị Kim Anh hài hước chia sẻ.

Hơn 2 tiếng diễn ra, Câu lạc bộ Phụ nữ đẹp đã thực sự chinh phục được tất cả các thành viên tham gia gặp mặt bởi nội dung trao đổi, chia sẻ mang giá trị thực tế. Mỗi thành viên đều được tặng phần quà là hộp bánh cùng phiếu mát xa mắt trị giá 1.050.000 đ tại Health Spa Himalaya.

Câu lạc bộ Phụ nữ đẹp - Tạp chí Thời Trang Trẻ cảm ơn Himalaya Health Spa đã đồng hành cùng chương trình.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu lạc bộ Phụ nữ đẹp và câu chuyện tháng Ba