Không chỉ bị gài bẫy và phải trả tiền cho 8 người bạn của hot girl hết gần 1,2 triệu đồng, nam sinh Đại học Điện Lực còn bị cô ta cắt đứt liên lạc sau lần hẹn hò đầu tiên.

Cay đắng vì hot girl rủ thêm 8 người bạn đi ăn ở lần đầu hẹn hò

Một Thế Giới | 29/09/2015, 20:21

Không chỉ bị gài bẫy và phải trả tiền cho 8 người bạn của hot girl hết gần 1,2 triệu đồng, nam sinh Đại học Điện Lực còn bị cô ta cắt đứt liên lạc sau lần hẹn hò đầu tiên.

>>Người Hàn khen vòng 1 Hà Hồ đẹp, mỹ nữ U50 trẻ đẹp như hot girl 18 tuổi

>>Bỏ 321 tỉ đồng mua biển số xe và các thú chơi đốt tiền của đại gia Ả rập

>>Facebook sập mạng lúc nửa đêm, người dùng Việt hoang mang tột độ

>>Bỏ 24 tỉ chọn vợ còn trinh và những thú chơi sốc của đại gia Trung Quốc

>>Sau Beat.vn, fanpage 2! Idol hơn 3 triệu like bị đóng vĩnh viễn?

>>Cô giáo gợi cảm hơn siêu mẫu, bị đánh bất tỉnh vì sàm sỡ gái xinh

Hy vọng bao nhiêu khi hẹn hò với hot girl kí túc xá, nam sinh phải thất vọng bấy nhiêu chỉ sau một đêm. Cay đắng khi dắt xe máy hết xăng về nhà trong đêm với 15 ngàn đồng còn lại và bị phụ tình rất phũ phàng ngay sau đó, nam sinh viết tâm thư gửi hot girl tên Linh có tính tình xấu xa.

Gửi cô gái nhà H. Thật sự anh không nhờ em là người như thế. Em không chấp nhận anh cũng được nhưng đừng đùa giỡn trên cái tình cảm từ đáy lòng của một thằng con trai 23 năm rồi chưa tán ai.

Anh thích em. Anh lấy hết can đảm để một lần được thổ lộ tình cảm với người anh yêu. Ấy vậy mà đêm Trung thu, em làm anh bẽ mặt quá.

Được cái hẹn đi ăn với em quả là thành công lớn với anh – một thằng con trai ngày chỉ biết game và học. Hai ngày trôi qua, anh không nghĩ được gì, cũng chẳng liên lạc được với em nên anh lên đây viết tạm mầy dòng. Em có đọc được thì cũng đừng liên lạc với anh nhé, coi như chúng ta chưa từng quen nhau.

8 giờ tối, khi mà tiếng trống, tiếng kèn đêm Trung thu giục giã, anh vội vàng thay quần áo, dắt con xe Wave đứng trước cổng trường chờ em.

Một người con gái bước ra, anh ngỡ như là ai đó không phải em thường ngày. Em đẹp, môi hồng, tóc dập đúng nghĩa với một hot girl trong anh.

Anh dần cảm thấy thứ gì đó có khoảng cách ở đây, khi mà thằng một thằng con trai áo trắng, quần jeans chợ với chiếc xe cà tàng.

Thôi kệ, em từng nói là em không quan trọng với vẻ bề ngoài, không thích hào nhoáng. Thế rồi em cũng lên xe. Anh đưa em qua chỗ mình hẹn.

Tới nơi, anh không hiểu là em có hẹn trước hay vô tình gặp bạn em ở đó. Hỏi ra mới biết là bạn cùng phòng của em có 8 đứa. Đứa nào cũng cầm vài cây kem 3k (3.000 đồng) trên tay, miệng rôm rả chào anh như mở hội. Anh rất vui vì có bạn em, thầm nghĩ mọi chuyện rồi cũng sẽ dễ nói hơn.

- Bọn em đi cái gì đến?

- Dạ, bọn em đi taxi anh ạ. Một đứa nhanh nhẩu bồi thêm: Chúng em FA nên tối hẹn nhau đi chơi.

Vui thật, thế là cả 8 đứa lại gọi đồ. Đứa gọi đùi gà quay tiêu, đứa thì hambuger thịt bò.

Gọi xong thì cô nhân viên đưa đúng một tờ hóa đơn. Cả mấy đứa nhìn nhau rồi bắt đầu lục túi.

- Này anh, anh thanh toán giùm bọn em rồi tí về, bọn em trả sau.

- Ừ.

Thế là cầm tờ hóa đơn 1185k (1,185 triệu đồng).

May mà anh cũng đủ tiền, đúng 1,2 triệu đồng trong ví. Vui vẻ thanh toán rồi cả mấy đứa hồ hởi lên ngồi. Mỗi đứa cầm một điện thoại, không điện thoại thì gương. Ai nấy đều vui vẻ lắm.

Ăn xong, anh và em đi trước, cũng lượn vòng Hồ Tây, cũng muốn ngồi vào đâu đấy để tâm sự, để thổ lộ với em nhưng khổ nỗi với 15k trong ví thì chẳng biết ngồi đâu. Lượn một hồi thì cũng 11 giờ. Em bảo em về, không kí túc xá đóng cửa.

Chở em về nhưng tâm trạng không vui lắm vì chưa nói được những điều mình muốn nói tối nay. Nhà anh ở tận Nam Thăng Long, đi được đến Phạm Văn Đồng, chỗ Bộ Công an thì xe hết xăng. Trớ trêu lắm em ạ, không đủ tiền đổ xăng mà về. Dắt mãi đến đường Cổ Nhuế thì gặp bác xe ôm. Bác bảo đưa tiền đây, bác mua xăng cho, nhưng tiền thì hết, người thì mệt rã rời. Đói và trời thì đêm khuya nên tấp vào vỉa hè, nhắn vội cho em là “Anh về rồi nhà rồi” mà cũng chỉ nhận được trả lời là “Uh, hihi” từ em. Bắt đầu cảm thấy tối tăm mặt mày, gọi thằng bạn cùng phòng ra kéo xe cũng tầm 1 giờ sáng.

Anh nghĩ trong cái rủi có cái may, rủi là gặp người như em đó. Còn may là lúc ấy, ví anh còn 15k. Nếu hơn thì chắc anh cũng ngồi đâu đó, nói hết những gì anh nói với em – một cô gái anh cho là chưa đủ tốt.

Hôm sau gọi em thì em tắt máy. Lên Facebook thì thấy em chặn anh. Anh đã làm gì sai hả em?

Em có đọc được cái confession này thì cũng đừng liên lạc với anh nữa. Cũng không cần nói bạn em phải trả tiền cho anh nữa đâu. Coi như đấy là cái phí ngu để anh rút kinh nghiệm cho lần sau. Nhưng nói thật là anh có tổn thương vì tình cảm của anh trao cho người không đáng nhận.
Nam sinh cay dang vi hot girl ru them 8 nguoi ban di an lan dau hen ho-hinh-anh-1
Nam sinh Điện Lực cay đắng vì hot girl rủ thêm 8 người bạn đi ăn lần đầu hẹn hò, sau đó cắt đứt liên lạc.
Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với nam sinh Đại học Điện Lực, đồng thời tổng sỉ vả hot girl Linh cùng đám bạn của cô.
Bạn An Tào bình luận: "Chia buồn cùng bạn. Cơ mà 1.2 triệu coi như tình phí 23 năm đi. Chỉ khó hiểu với em Linh với 8 cô nương kia, thời đại nào rồi mà còn chơi cái trò này. Không yêu thì nói không yêu, lại đùa cợt tình cảm chân thành của người khác".
Trong khi bạn Lực chia sẻ bí quyết với các nam sinh rơi vào hoàn cảnh tương tự: "Hồi còn ở kí túc xá, mình rủ con gái đi chơi. Hồi đó cũng ấm tiền lắm, không đến nỗi nào. Bị gái hẹn 4 đứa mõm lợn theo ra trà sữa nốc như lợn, xong tính tiền đứa nào cũng kêu không mang tiền. Mình kêu chủ tính tiền giùm mình 2 suất, của mình với nhỏ kia. Xong đứng lên, tụi kia bắt mình trả, mình chỉ cười nói: Thật tình cờ khi gặp bạn của H tại đây, nhưng các em không có trong kế hoạch của anh nên anh không thích liên quan tới các em. Việc các em xuất hiện ở đây, ăn gì, làm gì không có chút ý nghĩa gì với anh cả. Vậy nhé. anh phải về đưa bà ngoại đi bar",

>>Thương cảm cô gái Hà Nội bị xe tông sau khi đăng status xui rủi

>>Clip 2 đại ca giang hồ giành trả tiền nước và cái kết bất ngờ

>>Clip xe container tông ô tô bẹp dúm, tài xế chết thảm

>>Kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội tiếp tục bị đánh nhừ tử

>>2 người ở Hà Nội chấn thương sọ não vì bị ném bóng nước

>>Bị bắt quả tang khi đóng cảnh nóng với bạn gái người khác ở nhà nghỉ

>>Kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội bị đánh bầm dập

Y Quyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
1 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cay đắng vì hot girl rủ thêm 8 người bạn đi ăn ở lần đầu hẹn hò