Đội tuyển Hàn Quốc đánh bại Đức 2-0 là khoảnh khắc vỡ òa với các cổ động viên đến từ Đông Á, nhưng các cổ động viên Mexico cũng cảm thấy vui mừng không kém.

CĐV Mexico vỡ oà khi Hàn Quốc đánh bại ĐKVĐ Đức

Long Hải | 28/06/2018, 11:05

Đội tuyển Hàn Quốc đánh bại Đức 2-0 là khoảnh khắc vỡ òa với các cổ động viên đến từ Đông Á, nhưng các cổ động viên Mexico cũng cảm thấy vui mừng không kém.

Với hai bàn thắng liên tiếp ở 6 phút cuối, Hàn Quốc khiến đương kim vô địch World Cup phải về nước ngay sau vòng bảng.Điều đó cũng giúp đội tuyển Mexico đi tiếp vào vòng trong dù bị Thụy Điển đánh bại tới 3-0 ởtrận đấu cùng giờ.Có thể nói, đây là trận đấu hay nhất của đội tuyển Hàn Quốctại kỳ World Cup 2018.

Kết quả này khiến các cổ động viên Mexico quay sang ủng hộ Hàn Quốc. Có lẽ chưa bao giờ đội nhà thua tơi tả mà người hâm mộ Mexico lại vui mừng đến như vậy. Người Mexico ở khắp nơi trên thế giới đổ ra đường ăn mừng, thậm chí cầm cờ Hàn Quốc đi khắp nơi.

Bên ngoài đại sứ quán Hàn Quốc ở thủ đô Mexico City, hàng trăm cổ động viên nhảy múa và hô vang: "Những người anh em Hàn Quốc, giờ các bạn cũng là người Mexico","Không còn sự khác biệt giữa cổ động viên Mexico và Hàn Quốc"...

Lễ hội ăn mừng chiến thắng của đội Hàn Quốc còn lan tới cả trung tâm lịch sử ở thủ đô, nơi hàng ngàn người theo dõi các trận đấu World Cup qua một màn hình lớn. Họ đã ôm hôn tất cả những người châu Á nào có mặt ở quảng trường như một cách bày tỏ sự biếtơn với đội tuyển Hàn Quốc.

Với vị trí nhì bảng F, Mexico sẽ phải đối đầu với ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2018 là Brazil, đội đã chiếm vị trí thứ nhất bảng E sau khi giành thắng lợi 2-0 trước Serbia ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Mexico vỡ oà khi Hàn Quốc đánh bại ĐKVĐ Đức