Buổi biểu diễn tại Las Vegas của Celine Dion nhằm tưởng nhớ người chồng quá cố vừa qua đời hồi đầu năm 2016, nhà sản xuất âm nhạc Rene Angélil.

Celine Dion trở lại sau nỗi đau mất chồng

Diệu Linh | 19/05/2016, 11:36

Buổi biểu diễn tại Las Vegas của Celine Dion nhằm tưởng nhớ người chồng quá cố vừa qua đời hồi đầu năm 2016, nhà sản xuất âm nhạc Rene Angélil.

Từ khi chồng,người quản lý kiêm nhà sản xuất âm nhạcRene Angélil bệnh và qua đời vì căn bệnh ung thư vào ngày 14.1.2016 để lại nỗi đau buồn choCeline Dion và 3 con trai, gần nhưdivahàng đầu thế giới không còn xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, vào tối 18.5 (theo giờ Việt Nam) Celien Dion đã chính thức trở lại với khán giả bằng một đêm nhạc riêng tạiLas Vegas trong sự chờ đón của người hâm mộ.
Trong buổi hòa nhạc Celine Dion đã rơi nước mắt trước người hâm mộ khi đứng trên sân khấu biểu diễn trong hình ảnh kỷ niệm cùng người chồng quá cố, Rene. Celine Dion chia sẻ trong nghẹn ngào: "Người hâm mộ đã giúp tôisống mạnh mẽ trước sự mất mát quá lớn vừa qua. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự ủng hộ và yêu thuơng mà các bạn đã dành cho cả gia đình chúng tôi trong thời giankhó khăn nhất cuộc đời mà chúng tôi đã trải qua."
Nữ ca sĩ từng nhận giải Oscar chia sẻ về người đàn ông 35 nămcó sức ảnh hưởng đến sự nghiệp từ khi cô còn là một đứa trẻ 12 tuổi tới khi nên duyên vợ chồng: "Thật không dễ dàng để có thể nói cho các bạn hiểu được sự lớn lên dần trong tình yêu của chúng tôi. Chúng tôi từng e dè, nhút nhát khi nói về nó. Rene đã dạy tôi cách yêu thương. Anh dạy tôicách nói yêu với mẹ, em trai, với những đứa trẻ, người hâm mộ và tất cả mọi người hôm nay. Tôi yêu các bạn. Hiện nay, những đứa trẻ của chúng tôi đã làm rất tốt những gì mà người cha yêu quý của chúng dạy và tôi cũng ổn."
Tờ Mail Online bình luận về buổi hòa nhạc trở lại của Celine Dion tại Las Vegas: "Sự trở lại của Celine Dion và 3 con trai Rene Charlies(15 tuổi), cặp song sinh Eddy và Nelson (5 tuổi)không chỉ riêng với cá nhân cô mà còn là niềm hạnh phúc của người hâm mộ. Cô hát trong sự nghẹn ngào và ca khúc "My heart will go on" cất lên từng chữ là nỗi nhớ nhung của Celine dành cho Rene."
Tờ Mail Online cung cấp thêm thông tin: "90 phút củashow diễn lần này tại nhà hát Colosseum nổi tiếng, nơi tiêu tốn 467.000 USD/show mỗi tối đã biến Celine Dion đã trở thànhnghệ sĩ có thu nhập và show diễn đắt giánhất Las Vegas. Theo thông tin gần nhất,Celine Dion đã ký hợp đồng 8 năm với cung điện Caesar,điều này đồng nghĩa với việc diva hàng đầu thế giới sẽ trình diễn tại tất cả các Casiobắt đầu từ sau show diễn này cho tới hết năm 2019".
Ngoài phần trình diễn tưởng nhớ về người chồng quá cố, Celine Dion còn hát tặng cho 3 con trai của mình và cũng hát tặng cho chính mình những bản ballad nhẹ nhàng. Theo cô nói, âm nhạc chính là nghị lực nuôi lớn tinh thần hiện tại của cô và các con sau khi Rene qua đời.
Sự trở lại của Celine Dion và tinh thần phấn chấn của cô đã phần nào khiến khán giả thoải mái hơn khi yêu cầu được chụp ảnh cùng thần tượng. Kết thúc buổi diễn, Celien Dion vui vẻ: "Em chắc chắn tối nay anh đã rất vui vì tối em đã hát, cười và chia sẻ những kỷ niệm, thậm chí đến vài nơi mà chúng ta đã từng ở cạnh nhau, giờ em ổn. Cảm ơn anh vì đã đưa em đến với mọi người."

D.L (theo MailOnline)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Celine Dion trở lại sau nỗi đau mất chồng