Ngày 17.2, Công an tỉnh Đồng Tháp đã củng cố hồ sơ khởi tố bị can đối với Trần Phan Thụy Bình (36 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ án lại chính là cô con gái 15 tuổi của Bình...

Cha ruột chở con gái vào nhà nghỉ cưỡng bức xôn xao Đồng Tháp

Một Thế Giới | 18/02/2016, 07:00

Ngày 17.2, Công an tỉnh Đồng Tháp đã củng cố hồ sơ khởi tố bị can đối với Trần Phan Thụy Bình (36 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ án lại chính là cô con gái 15 tuổi của Bình...

Bà Nguyễn Thị Sinh (59 tuổi, bà nội của nạn nhân T.T.N.N.) buồn bã nói: “Chuyện này xảy ra không ai mong muốn. Với lại cháu tôi còn đi học nên gia đình cũng không muốn làm lớn chuyện sợ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như việc học của nó”.

Từ khi vụ việc xảy ra đến nay, N. vẫn cố gắng tiếp tục việc học của mình. Ngoài thời gian học, N. ít khi bước chân ra ngoài vì mặc cảm, lên lớp em cũng ít giao tiếp cùng các bạn học…

Ông Lâm Văn Hoàng, Trưởng ấp nơi Bình cư trú cho biết: “Cháu N. là con của Bình với người vợ trước, vì nhiều lý do nên người vợ này bỏ đi để lại N. cho cha nuôi dưỡng. Gia đình Bình thuộc diện khó khăn của xã, không có đất canh tác.

Bản thân Bình cùng người vợ hiện tại phải mưu sinh bằng nghề làm thuê. Thường ngày Bình là người hiền lành chưa từng có tiền án tiền sự, nhưng khi uống rượu vào lại hay sinh chuyện gây gổ gây mất trật tự địa phương”.

Ông Hoàng còn cho biết, căn nhà mà Bình đang sống chẳng khác nào căn chòi lá “rách trước dột sau”. Chẳng những vậy, Bình còn vay mượn tiền nhiều người dân địa phương đến kì hẹn không trả nên bị chủ nợ thưa kiện, nhiều lần ông phải mời Bình và chủ nợ lên để hòa giải.

Trước đó, tối 5.2, Bình chở con gái là T.T.N.N. (SN 2001) từ xã Tân Khánh Đông (TP.Sa Đéc) về nhà tại huyện Lấp Vò. Trên đường đi đến xã Vĩnh Thạnh, Bình ghé lại nhà trọ Lam Anh thuê phòng. Tại đây, người cha mất nhân tính đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chính con gái của mình.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Bình chở em N. về nhà tỏ vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Về đến nhà, thấy N. tỏ vẻ hốt hoảng nên người thân dò hỏi thì em kể lại toàn bộ vụ việc.

Quá bức xúc trước hành vi mất nhân tính của Bình, người thân đã đưa nạn nhân đến công an trình báo vụ việc. Ông Đỗ Phước Vinh, Phó Công an xã Vĩnh Thạnh cho biết: “Nhận được tin báo của người dân, ngay trong đêm lực lượng Công an huyện Lấp Vò đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Bình.

Công an xã Vĩnh Thạnh cũng được điều đến để bảo vệ hiện trường. Hiện tại toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc đã được chuyển giao cho lực lượng CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp thụ lý”.

“Hành động của anh Bình thật đáng lên án, ai cũng bức xúc, chỉ tội cho cháu N. sau sự việc lần này cháu có đủ can đảm để vượt qua cú sốc hay không?”, 1 người dân địa phương cho biết.

Vĩnh Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha ruột chở con gái vào nhà nghỉ cưỡng bức xôn xao Đồng Tháp