Theo dõi Facebook cá nhân của Bùi Tùng, chủ tiệm xăm có tiếng ở Hà Nội, nhiều người giật mình vì thấy ảnh nhiều cô gái xăm trổ ở vùng nhạy cảm. Sốc nhất có lẽ là chân dài xăm thần may mắn lên vòng 3.

Chân dài Hà thành xăm thần may mắn lên vòng 3 gây sốc

Một Thế Giới | 06/11/2015, 07:34

Theo dõi Facebook cá nhân của Bùi Tùng, chủ tiệm xăm có tiếng ở Hà Nội, nhiều người giật mình vì thấy ảnh nhiều cô gái xăm trổ ở vùng nhạy cảm. Sốc nhất có lẽ là chân dài xăm thần may mắn lên vòng 3.

>>Mỹ nữ phản pháo luận điểm ‘xăm hoa sẽ làm gái’ của ca sĩ Vũ Hà

>>Con trai viết tâm thư cầu xin đừng thả mẹ ra tù

>>Cô giáo Hưng Yên xinh như thiên thần, iPhone 9S phiên bản Việt

>>Cướp của hot girl 160 ngàn, mất luôn iPhone 6S

>>Chân dung giám đốc chi 200 triệu rước dâu bằng máy bay Vietnam Airlines

>>Bộ ảnh cưới giống ảnh thờ khiến cô dâu sốc nặng

Từng học Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp và sống tại Hà Nội, Bùi Tùng là thanh niên đẹp trai, cá tính, xăm trổ đầy mình với Facebook cá nhân có hơn 27,5 ngàn người theo dõi.

Mới đây, Bùi Tùng tung ảnh chân dài xăm hình Ganesha lên vòng 3 khiến dân mạng sôi sục.
Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3 
Chân dài Hà thành xăm thần may mắn lên vòng 3.

Với chiếc đầu voi, vòi dài và bụng phệ, Ganesha là vị thần của may mắn và là một trong những vị thần được yêu mến nhất Ấn Độ.

Vì lẽ đó, việc chân dài xăm Ganesha lên vòng 3 được xem là phạm thượng hay báng bổ thần linh. Nhiều người đồng tình với quan điểm này vì cho rằng xăm như vậy thì khi ngủ sẽ đè lên thần linh.

Một nhà nghiên cứu khẳng định, nếu bạn nghĩ rằng mình có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì thì nên bỏ ngay suy nghĩ đó, vì điều này hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật phong thủy và nhân tướng học: Xăm hình thường là xấu nhiều tốt ít, xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Bởi vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hanh thông thuận lợi (số này rất ít), có người xăm xong thì làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.

Chủ tiệm xăm nổi tiếng Sài thành tên Vũ Ngọc Tân từng chia sẻ: “Đừng huyễn hoặc bản thân bằng chiếc vỏ bọc mượn được từ hình xăm sẽ khiến bạn trở thành một con người khác. Đừng vì ý thích nhất thời mà tự phá hoại bản thân, vì nếu xăm một hình mà không phù hợp thì chính bạn sẽ trở nên kệch cỡm, thậm chí rước họa vào thân”.

Ngoài chân dài nêu trên, khá nhiều thiếu nữ ở Hà Nội cũng thích xăm trên những vùng nhạy cảm khác:
Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3Chan dai Ha thanh xam than may man len vong 3
Những hình xăm này đẹp hay xấu, có đúng phong thủy hay không thì để những người am hiểu tự nhận xét.

>>Rước họa vào thân vì xăm hình Phật, Quan Công, hổ báo sai vị trí

>>Sốc với khối tài sản kếch xù của vợ Tuấn Hưng

>>Hủy đám cưới với thiếu gia, mỹ nữ lấy bạn trai mất trí nhớ

>>Clip tập thể bạn trai cũ hát Vợ người ta tặng cô dâu
>>Hot girl dùng vòng 1 giữ iPad, người chết gọi đồ ăn gây xôn xao

>>Mỹ nữ với đường cong chết chóc , thuê riêng máy bay Vietnam Airlines rước dâu


Quang Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dài Hà thành xăm thần may mắn lên vòng 3 gây sốc