Đội tuyển Hàn Quốc vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng Đức 2-0 và Thụy Điển thua Mexico ở lượt trận cuối bảng F, thế nhưng BLV VTV lại phán rằng đại diện của châu Á đã bị loại ngay trước khi trận đấu bắt đầu.

Chán ngán vì BLV VTV 'loại' Hàn Quốc khỏi World Cup 2018 trước trận gặp Đức

Hồng Quân | 27/06/2018, 22:36

Đội tuyển Hàn Quốc vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng Đức 2-0 và Thụy Điển thua Mexico ở lượt trận cuối bảng F, thế nhưng BLV VTV lại phán rằng đại diện của châu Á đã bị loại ngay trước khi trận đấu bắt đầu.

Xem thêm:Clip 2 fan nữ không mặc quần chip ngồi mô tô diễu phố chúc Brazil thắng Serbia

Khán giả ức chế vì Tạ Biên Cương bình loạn Messi, hot girl nói ngô nghê về Croatia

Clip tài xế Thành Bưởi vừa lái xe chở khách vừa xem World Cup 2018 lúc nửa đêm

Nữ sinh Kinh Tế hàng ngày qua phòng trọ ngồi ké máy lạnh, trả nợ bằng tình

Bị phụ tình, sếp công ty vẫn muốn giúp bạn gái cũ đang đứng đường chào khách

VTV bị chỉ trích nhiều vì mời những hot girl không am hiểu bóng đá tham gia bình luận các trận đấu ở World Cup 2018. Những phát ngôn ngô nghê, tào laocủa những cô gái Nóng cùng World Cup khiến fan túc cầu ức chế.

Không những thế, chất lượng bình luận các trận đấu ở World Cup 2018 của BLV VTV cũng có vấn đề. Không chỉ lạm dụng mỹ từ ‘tuyệt vời’ và‘xuất sắc’ cho những pha bóng không thành bàn, BLV VTV còn cólỗhổng trong kiến thức về các cầu thủ và cả chuyện đơn giản như đội nào đi tiếp hay đã bị loại ở World Cup 2018.

Trước trận gặp Đứcdiễn ra lúc 21 giờ ngày 27.6, một BTV VTV (tạm gọi là X) tuyên bố Hàn Quốc đã bị loại khỏi Word Cup 2018 và chỉcố gắng thi đấu hết mình để đem đến niềm vui cho fan.

Sau đó, BLV khác đã sửa sai cho X khi nóiHàn Quốc vẫn còn cơ hội mong manh vào vòng trong vào thời điểm trận đấu đã bắt đầu.

Thế nhưng, vài phút sau, X vẫn giữ vững lập trườngvà dường như quá tự tin vào kiến thức thiếu hụt của mình khi tuyên bố hùng hồnhơn: “Hàn Quốc dù có thắng đậm như thế nào vẫn bị loại?!”.

Rất nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán khi người bình luận trận đấu được hàng triệu người theo dõi trực tiếp trên VTV6 lại mắc sai sót lớn như vậy? Không biết HLV Park Hang Seo và những người Hàn biết tiếng Việt có bức xúc với X không?

Sang hiệp 2, có lẽ do ý thức được mìnhnói sai nên X không nhắc gì đến chuyện đội Hàn Quốc "đã bị loại" nữa.

Rạng sáng nay, BLV Tạ Biên Cương cũngkhiến nhiều fan túc cầu đau đầu khi bình loạn Messi ở trận gặp Nigeria: "Messi đang cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới Argentina".

Trước đó, trong trận đội Đức thắng Thụy Điển 2-1, một BLV VTV đọc sai tên tiền vệ Rudy (Bayern Munich) thành trung vệ Rudiger (Chelsea) và còn nói sai luôn tên CLB của Rudiger là AS Roma.

BTV Tạ Biên Cương và đồng nghiệp khiến nhiều fan túc cầu ức chế, ngao ngán.

Cập nhật: Đội tuyểnHàn Quốc gây sốc khi thắng Đức đúng tỷ số 2-0 song vẫn không được vào vòng 16 đội do Thụy Điển hạ gục Mexico 3-0 trongtrận cùng giờ. Hai pha lập công của đội Hàn Quốc đều diễn ra phút bù giờ do công Young-Gwon Kim (90+2) và Song Heung-min (90+6) khi đội Đức dốc toàn lực lên tấn công, thậm chí thủ môn Neuer còn chạy sang phần sân đối phương khiến ĐKVĐ nhận bàn thua thứ hai.

Như vậy, Thụy Điển (dẫn đầu bảng)và Mexico (xếp thứ hai)đi tiếp vào vòng trong, Hàn Quốc đẩy Đức xuống vị trí chót bảng F và trở thành cựu vô địch.

Hot girl lại lên sóng VTV bình luận trận đấu World Cup 2018, phát biểu ngô nghê về lối chơi của Croatia. Xem chi tiết tại đây.

Sau khi không xuất hiện vài trận, hot girl Trâm Anhlại lên sóng VTV bình luận trận trận Croatia - Iceland (2-1) và Argentina - Nigeria (2-1), phát biểu ngô nghê về lối chơi của Croatia.

Những hot girl phát ngôn sốc về World Cup 2018 trên sóng VTV:

Xem thêm:Clip cặp đôi làm chuyện ấy trên ghế máy bay thu hút hơn 5,3 triệu view

4 nam sinh nhảy sông sau ngày đầu thi tốt nghiệp THPT bị bạn chê 'không có não'

Nhặt được hàng trăm kg cá tầm và cá hồi đắt tiền sau lũ, người Lai Châu bán rẻ như cho

Đang 'mây mưa' với bạn gái trong ô tô, tài xế bị tên cướp cầm dao bắt ra ngoài

Clip hàng trăm người đàn ông, phụ nữ khỏa thân đạp xe hút hơn 7 triệu view

Thanh niên Đà Lạt cầm ĐTDĐ quay gái xinh đổ xăng: Dại dột hay chẳng sao?

Tát bạn gái vì status ‘Thằng rẻ rách Messi chơi ngu quá’, chàng trai mất tình yêu 3 năm

Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Sự thật clip người đàn ông nhảy cầu Thái Hà tự tử vì thua độ trận Đức - Mexico?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chán ngán vì BLV VTV 'loại' Hàn Quốc khỏi World Cup 2018 trước trận gặp Đức