Đem theo 2 tờ giấy với 21 câu hỏi để phỏng vấn cô gái Hà Nội 28 tuổi mặt trẻ như sinh viên nhưng cá tính mạnh và còn ham chơi, chàng MC quê Thái Bình liệu có cảm thấy rung động để quyết định bấm nút hẹn hò?

Chàng MC đem 21 câu phỏng vấn cô gái U30 trẻ như sinh viên ở Bạn muốn hẹn hò

Hồng Quân | 29/10/2017, 19:53

Đem theo 2 tờ giấy với 21 câu hỏi để phỏng vấn cô gái Hà Nội 28 tuổi mặt trẻ như sinh viên nhưng cá tính mạnh và còn ham chơi, chàng MC quê Thái Bình liệu có cảm thấy rung động để quyết định bấm nút hẹn hò?

Xem thêm: Bí thư đoàn học viện ở TP.HCM thừa nhận ép bạn gái phá thai dù có thể vô sinh

‘Thất nghiệp, ganh ghét người giàu nên chém gương ô tô cho hả giận’

Dân mạng ví đoàn phượt thủ mở nhạc nhảy giữa đèo Mã Pí Lèng là 'bầy khỉ vô ý thức'

Đinh Thu Trang (28 tuổi, chuyên viên ngân hàng, quê Hà Nội) và Bùi Sơn Thạch (32 tuổi, làm công nghệ thông tin kiêm MC, quê Thái Bình) là cặp đôi đáng chú ý trong tập 323 Bạn muốn hẹn hò.

Đinh Thu Trang trẻ hơn tuổi nhưng cá tính mạnh, thích soi mói người khác và còn ham chơi. Trong khi Bùi Sơn Thạch ham học, khá chững chạc trước đám đông khi từng làm MC nhưng hơi khó tính.

Cặp đôi thu hút sự chú ý ở tập 323 Bạn muốn hẹn hò.

Vì từng quá mê học, Bùi Sơn Thạch không có thời gian chăm lo cho bạn gái cũ nên cảm thấy hối hận, cần sửa đổi tính cách. Đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò, Bùi Sơn Thạch tìm mẫu bạn gái cao hơn 1,5m, nói chuyện có duyên, thông minh, pha chút vẻ đẹp truyền thống lẫn hiện đại, ra đường lanh lợi nhưng về nhà yêu chồng con. Điểm anh không thích ở người phụ nữ là hay soi mói chuyện người khác.

Đinh Thu Trang có phần giới thiệu tính cách và ưu nhược điểm mới lạ thông qua 3 ảnh đưa cho Bùi Sơn Thạch xem, để biết anh thích mẫu con gái trong tấm nào.

Qua 3 ảnh chụp 3 khung cảnh khác nhau, Đinh Thu Trang cho biết mình là cô gái 3 mặt và khó hiểu:

1. Với bạn bè, cô là người cực kỳ trẻ trung, năng động và thích đi du lịch.

2. Với gia đình, cô là người con gái cực kỳ ‘bánh béo’, luôn là công chúa trong mắt ba mẹ, không quá khéo tay, giỏi nhưng có chút công - dung - ngôn - hạnh của phụ nữ Bắc.

3. Trong công việc, cô rất khó tính và nóng tính, rất hay soi mói hồ sơ và nhận xét về người khác.

Tính cách thứ 3 của Đinh Thu Trang rơi trúng vào điểm Bùi Sơn Thạch không thích.

Bùi Sơn Thạch đem 21 câu để hỏi Đinh Thu Trang.

Phần đáng kể nhất là sau khi tấm màn kéo lên, Bùi Sơn Thạch liền hỏi Đinh Thu Trang tới tấp, thậm chí liệt kê sẵn 21 câu hỏi trong 2 tờ giấy khiến cô gái Hà Nội có cảm giác như bị phỏng vấn, còn MC Quyền Linh và Cát Tường ngỡ ngàng.

Nhiều khán giả khó chịu với Bùi Sơn Thạch và cho rằng chàng MC khó tính, thế nhưng có người đoán anh muốn biết sở thích và thói quen của Đinh Thu Trang để sau này chiều cho dễ.

Phần trả lời của Đinh Thu Trang thẳng thắn, thô và khó lọt tai những chàng trai thích mẩu phụ nữ nhẹ nhàng, lãng mạn.

Hơn nữa, Bùi Sơn Thạch muốn tiến đến hôn nhâu từ 6 tháng - 1 năm, còn Đinh Thu Trang dù 28 tuổi nhưng vẫn chưa chuẩn bị làm vợ vì vẫn còn thích đi chơi.

Có thể vì lẽ đó mà chàng MC không thấy rung động từ lời nói và không có cảm xúc gì hết nên quyết định từ chối hẹn hò, trong khi nữ chuyên viên ngân hàng mắt một mí vẫn bấm nút với lý do: “Khi lên chương trình sẽ cho nhau một cái duyên. Nếu không thể làm người yêu, quen biết và tiến sâu hơn thì chúng ta có thể làm bạn bè…”.

Xem thêm clip nữ nhân viên chăm sóc khách hàng thích nhậu gặp kỹ sư an toàn tìm vợ biết nhậutrong tập 323:

Hoa hậu Đại dươngLê Âu Ngân Anh nói về nghi án mua giải. Video: Zing

Tối 28.10, chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra tại Nhà hát Hòa bình, TP HCM với chiến thắng thuộc về Lê Âu Ngân Anh (22 tuổi, quê Tiền Giang) Kết quả này vấp phải sự phản đối từ dân mạng. Nhiều người đánh giá Ngân Anh có vẻ ngoài không “đạt chuẩn Hoa hậu”.

Trước đêm thi, thông tin Lê Âu Ngân Anh sẽ đăng quang đã lan truyền trên mạng xã hội. Do đó có nghi vấn rằng Lê Âu Ngân Anh mua giải. Trước sự việc trên, trưởng Ban tổ chức cuộc thi – NTK Võ Việt Chung lên tiếng phủ nhận: "Làm gì có chuyện đó. Thôi, bây giờ mọi người muốn suy nghĩ sao cũng được".

NTK Võ Việt Chung cho rằng kết quả này là thuyết phục và không để ý chuyện "vài tiếng trước giờ bắt đầu đêm chung kết thì thông tin top 3 và Hoa hậu đã rò rỉ trên mạng".

Á hậu Đại dương Nguyễn Thị Diệu Thùy nói về nghi án phẩu thuật thẩm mỹ của Lê Âu Ngân Anh. Video: Zing

Khi được phóng viên hỏi có phục trước kết quả BGK đã đưa ra, Nguyễn Thị Diệu Thùykhá chần chừ và chỉ nhỏ nhẹ chia sẻ “có một chút không phục kết quả”. Tuy nhiên, Á hậu 1 cũng cho rằng có lẽ mình vẫn còn hạn chế một số mặt nào đấy nên không được đánh giá cao.

Về câu nói “hy vọng BGK sẽ công tâm đưa ra kết quả chung cuộc” đã chốt trong phần trả lời ứng xử, Diệu Thùy cho rằng những điều cô nói ra đều xuất phát từ tâm của mình. Nguyễn Thị Diệu Thùy suy nghĩ sao thì chia sẻ như vậy chứ không hề có sự chuẩn bị trước.

Diệu Thủy hiện là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế tại trường Đại học Ngoại thương, rất tự tin về khả năng ngoại ngữ của mình.

Xem thêm: Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên 'Tòa tuyên án' trên VTV6

Khoe bạn gái xinh với sếp kiếm hơn 5 tỉ/năm, chàng trai lương 14 triệu/tháng cay đắng

Nữ sinh ôm hoa, tạo hình trái tim đón bạn trai hành quân đường bộ 200km trở về

Kẻ đâm gục thanh niên bảo vệ bạn gái đăng status thanh minh khi đang bỏ trốn

Nghi vấn trò rượt đánh, cầm ghế phang thầy thuộc Học viện An ninh Nhân dân

Cô dâu Đắk Lắk đeo kính đen quẩy nhạc sàn, mẹ chồng và khách dự đám cưới ngỡ ngàng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng MC đem 21 câu phỏng vấn cô gái U30 trẻ như sinh viên ở Bạn muốn hẹn hò