Đài Fox News (Mỹ) đưa tin bé gái sơ sinh chỉ mới 1 ngày tuổi đã được tìm thấy sau khi bị bỏ rơi trong thùng rác bởi cha em, chàng trai chỉ mới 17 tuổi.

Chàng trai 17 tuổi làm bạn gái 15 tuổi có bầu rồi ném con vào sọt rác

Một Thế Giới | 03/08/2015, 07:50

Đài Fox News (Mỹ) đưa tin bé gái sơ sinh chỉ mới 1 ngày tuổi đã được tìm thấy sau khi bị bỏ rơi trong thùng rác bởi cha em, chàng trai chỉ mới 17 tuổi.

>>Hài hước clip và ảnh chế về cô giáo bò cạp

>>Đánh thanh niên chảy máu mặt sau va chạm xe, người phụ nữ bị phang bất tỉnh

>>Sự thật ảnh rồng bay trên bầu trời gây xôn xao

>>Rùng rợn ảnh bóng ma mẹ con trên cửa sổ nhà mới xây

>>Nữ y tá ma dụ bác sĩ xuống nhà xác và cái kết bất ngờ

Theo đó, chàng thiếu niên 17 tuổi này đã bị cảnh sát Mỹ bắt và buộc tội âm mưu giết người.
Phía cảnh sát khu vực quận McCracken, Kentucky (Hoa Kỳ) cho biết, hiện bé gái sơ sinh đã trong tình trạng ổn định, sau khi được một người đàn ông tìm thấy trong một thùng rác, tại khu vực đô thị Fernwood Apartments, nằm tại đường Berger và Goodman Drive vào thứ 5 tuần trước.
Ban trai 17 tuoi lam ban gai co bau roi dem con di vut-hinh-anh-1
Làm bạn gái có bầu rồi đem vứt con. Trong ảnh là hiện trường vụ án.

Theo lời kể của người đàn ông này, vào khoảng giữa trưa ngày hôm đó, khi đang ngồi trong nhà xem TV, anh bất ngờ nghe một tiếng động lạ bên ngoài và quyết định bước ra ngoài để kiểm tra.

Lúc đó, anh phát hiện một chàng thiếu niên trẻ đang đi theo hướng ngược lại một chiếc thùng rác. “Càng tiến lại gần, anh ta càng nghe thấy tiếng một em bé đang khóc. Khi mở thùng rác, anh ta đã tìm thấy một đứa bé gái sơ sinh nằm trong một đống rác khô và lập tức gọi điện cho nhà chức trách”, Trung sĩ Darrin Frommeyer trong văn phòng cảnh sát trưởng quận McCracken, Kentucky (Hoa Kỳ) thuật lại sự việc.

“Không còn nghi ngờ gì, anh ấy đã cứu mạng đứa bé đó”, Trung sĩ Darrin Frommeyer cho biết thêm.
Ban trai 17 tuoi lam ban gai co bau roi dem con di vut-hinh-anh-2
Trung sĩ David Shepherd, một trong những cảnh sát đầu tiên có mặt hiện trường vụ án.

Không lâu sau, dựa theo lời khai của người đàn ông, cảnh sát đã có thể xác định vị trí của chàng thiếu niên 17 tuổi, người được cho là cha ruột của đứa bé lẫn cả mẹ của đứa bé, mới 15 tuổi. Thiếu niên này sau đó bị buộc tội âm mưu giết người, cũng như giao cấu với trẻ em.

Trung Sĩ David Shepherd, một trong những cảnh sát đầu tiên có mặt hiện trường vụ án cho biết, trong suốt 7 năm làm nghề cảnh sát, anh chưa bao giờ chạm trán với những trường hợp có tính nghiêm trọng và suy đồi đạo đức như vụ này.

“Tôi không thể ngờ được, lứa trẻ bây giờ lại có thể làm những chuyện như thế này”, Trung sĩ David Shepherd cho hay.

Trong buổi tra khảo đầu tiên, chàng thiếu niên 17 tuổi đã thừa nhận hành vi vô nhân tính trên và rằng anh cùng bạn gái (mẹ của đứa trẻ) đã có hành vi giao cấu, dẫn tới việc em có thai ngoài ý muốn.

Theo lời của cảnh Trung sĩ Frommeyer, gia đình của bé gái không hề biết chuyện em có bầu trong 9 tháng qua, người hiện đang được điều trị trong bệnh viện, sau khi phát hiện bị chảy máu vùng kín sau sinh.

Được biết, chàng thiếu niên 17 tuổi sẽ có mặt tại toà vào thứ 2 tuần sau. Các quan chức không thể tiết lộ tên của cặp đôi vì vấn đề tuổi tác.

Bảo Toàn (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai 17 tuổi làm bạn gái 15 tuổi có bầu rồi ném con vào sọt rác