Thành công vượt kỳ vọng với ‘Em chưa 18’ trong vai trò sản xuất nhưng Charlie Nguyễn không lo tập trung kiếm tiền. Anh vừa trở lại ghế đạo diễn với dự án hài/hành động ‘Cú té trời tính’ hợp tác với Thái Hòa.

Charlie Nguyễn tái hợp Thái Hòa, Kaity Nguyễn trong 'Cú té trời tính'

Kim Vân | 06/06/2017, 10:41

Thành công vượt kỳ vọng với ‘Em chưa 18’ trong vai trò sản xuất nhưng Charlie Nguyễn không lo tập trung kiếm tiền. Anh vừa trở lại ghế đạo diễn với dự án hài/hành động ‘Cú té trời tính’ hợp tác với Thái Hòa.

Cú té trời tínhlà phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật BảnKey of Life từng gây tiếng vang tại nhiều LHP quốc tế khi ra mắt vào năm 2012. Phim xoay quanh một diễn viên nghèo đang gặp rắc rối về tiền bạc và một quý ông quyền lực. Sau cú té bất ngờ trong nhà tắm công cộng, quý ông bị mất trí nhớ và chàng diễn viên đã hoán đổi danh phận với ông, sống cuộc sống mới trong giàu có xa hoa. Nhưng không ngờ quý ông đó còn là một sát thủ, khiến chàng diễn viên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười... Năm ngoái, bản remake của Hàn Quốc mang tênLuck-Keycũng tạo nên cơn sốt phòng vé với hơn 47 triệu USD.

Key of life phiên bản gốc

Dự án mới đánh dấu sự tái hợp giữa Charlie Nguyễn và Thái Hòa, sau “bom xịt” Fan cuồng. Tuy nhiên, khán giả có thể kỳ vọng nhiều hơn bởi “cặp đôi triệu đô” đã trở về đúng thể loại sở trường hài/hành động như họ đã từng làm trongĐể Mai tính,Long ruồi,Cưới ngay kẻo lỡ,Tèo em… Bên cạnh đó, dường như Charlie Nguyễn đã bắt được mạch thị hiếu khán giả để có thể làm một bộ phim vừa chỉn chu, vừa táo bạo. Trong vai trò đạo diễn, một trong những thách thức của Charlie chính là Việt hóa bộ phim thay vì quá trung thành với bản gốc đã quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Dàn diễn viên Cú té trời tính cũng có mặt thêm Kaity Nguyễn, Kathy Uyên và HuyMe. Vụt sáng thành ngôi sao sau Em chưa 18, Kaity Nguyễn được khán giả yêu thích bởi nét tinh quái đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt biết nói. Trong dự án mới, Kaity Nguyễn cho biết cô sẽ xuất hiện trưởng thành hơn, nhưng cũng phá cách hơn. Bộ tứ Thái Hòa – Kaity Nguyễn – HuyMe – Kathy Uyên được kỳ vọng là sẽ mang đến nét “lạ” và có chất nhất từ trước tới giờ.

Cú té trời tínhdự kiến ra mắt vào mùa Giáng Sinh năm nay. Như vậy, phim sẽ phải cạnh tranh với phần kế tiếp của Star Wars. Tuy nhiên, sau hiện tượng Em chưa 18 vượt mặt tất cả các bom tấn quốc tế thì phim Việt hoàn toàn có thể tự tin ở khả năng chinh phục khán giả ở bất cứ mùa nào trong năm.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Charlie Nguyễn tái hợp Thái Hòa, Kaity Nguyễn trong 'Cú té trời tính'