Trong tour lưu diễn "Vstars Tour in USA", Châu Khải Phong có mặt tại Atlanta, Mỹ. Giọng ca xứ Nghệ bất ngờ trước tình cảm quá lớn của khán giả người Việt nơi đây.

Châu Khải Phong được khán giả hải ngoại đón nhận cuồng nhiệt

Sơn Phạm | 03/06/2018, 17:39

Trong tour lưu diễn "Vstars Tour in USA", Châu Khải Phong có mặt tại Atlanta, Mỹ. Giọng ca xứ Nghệ bất ngờ trước tình cảm quá lớn của khán giả người Việt nơi đây.

Dù hit "Ngắm hoa lệ rơi" thu hút hơn 150 triệu lượt nghe và được giới trẻ Việt Nam yêu mến, song Châu Khải Phong khá lo lắng về sự đón nhận của khán giả người Việt tại Mỹ về ca khúc này. Trước giờ trình diễn dù khá hồi hộp nhưng khi nhạc "Ngắm hoa lệ rơi" vang lên, sự vỡ òa của khán phòng khiến anh hạnh phúc.

Châu Khải Phong tâm sự, anh không ngờ sáng tác của Duy Cường có sức lan tỏa lớn và kiều bào Mỹ dành tình yêu đặc biệt cho ca khúc này. "90% khán giả trong khán phòng ngân nga ca khúc này cùng Phong, cảm giác rất đặc biệt",anh nói.

Nam ca sĩ vui vẻ tiết lộ, từ khi có hit "Ngắm hoa lệ rơi", anh nhận được ánh mắt trân trọng hơn của khán giả. Trước đó, dù có một số bản hit song sức lan tỏa của ca khúc nàytạo cho anh chỗđứng ổn hơn. Cạnh khán giả, sự trân trọng của bầu show, đồng nghiệp giúp anh tự tin về con đường mình đã chọn.

Châu Khải Phong trong vòng vây khán giả tại Mỹ

Nói về trải nghiệm trên đất Mỹ, anh vui vẻ chia sẻ khán giả nơi đây cuồng nhiệt và có phần sung sức không kém ở Việt Nam. Trong lúc anh trình diễn, đông đảo khán giả nữ hò hét, thậm chí lao lên sân khấu bắt tay, ôm chụp ảnh rất vui vẻ. Ngoài ra, có người tìm đến tận nơi anh ở tại Mỹ đòi gặp riêng, song Châu Khải Phong vui vẻ giao lưu và dành lời cảm ơn. Anh khéo léo từ chối gặp ở chốn riêng tư nhằm không đi quá giới hạn với bất cứ khán giả nào của mình.

"Tình cảm của khán giả mình đón nhận, nhưng những yêu cầu quá riêng tư hoặc nhạy cảm Phong chỉ biết từ chối. Những ngày tại Mỹ rất tuyệt vì tình yêu kiều bào nơi đây dành cho Phong và anh chị em nghệ sĩ quá lớn. Nhưng ranh giới giữa tình yêu thương khán giả dành cho nghệ sĩ và những yêu cầu nhạy cảm nó khác nhau hoàn toàn. Tại đây, Phong chỉ biết hát hết mình, cuồng nhiệt hết sức trên sân khấu. Ngoài ra, tranh thủ thời gian thể thao, chuẩn bị bài mới để ra mắt khán giả", anh chia sẻ.

Minh Anh - Ảnh: 89 Entertainment
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Châu Khải Phong được khán giả hải ngoại đón nhận cuồng nhiệt