Bên bờ sông Hàn lộng gió, một bữa tiệc neon sắc màu sẽ được SKY36 tổ chức vào ngày 27.6 sắp tới.

'Cháy' cùng Neon Party tại Đà Nẵng

Một Thế Giới | 24/06/2015, 11:11

Bên bờ sông Hàn lộng gió, một bữa tiệc neon sắc màu sẽ được SKY36 tổ chức vào ngày 27.6 sắp tới.

Sự kiện "The Biggest Neon Party" được tổ chức nhân dịp SKY36 Đà Nẵng - Sky bar cao nhất Việt Nam tròn một tuổi. Sự pha trộn giữa màu sắc và âm nhạc trong không gian đẳng cấp của ánh đèn cực tím, đèn neon là điểm nhấn cho bữa tiệc sắp tới. Các bạn trẻ Đà Nẵng còn có cơ hội được trải nghiệm những điều thú vị như làm đẹp với nail neon, painting face (body neon), make-up neon, phụ kiện neon...
Neon Party tai Da Nang
 Rực rỡ trong đêm Neon Party
Phần mở đầu chương trình - welcome drink sẽ có nhiều màu sắc nổi bật với màn trình diễn kết hợp của Violonist FatB, Cellist Quỳnh, sáo trúc Huyền Trang cùng chuyên gia của những bản hit mash-up, cover - Vicky Nhung.
Tâm điểm chương trình là những khoảnh khắc thú vị cùng Á hậu Huyền My - đại diện thương hiệu của SKY36 trong năm nay và cả những bản cover các bài hát nổi tiếng một cách cá tính được thể hiện bởi Joycie Phạm.
Neon Party tai Da Nang
 Á hậu Huyền My - đại diện thương hiệu của SKY36 trong năm nay
Phần thể hiện của DJ Droc, các "resident DJs" và các vũ công Ukraine gợi cảm trên nền những bản nhạc "top hit" sẽ được thể hiện bởi dàn âm thanh Funktion-one hiện đại tại SKY36.
Những phần trình diễn hấp dẫn trong bữa tiệc đầy ánh sáng neon cá tính là một trong những lý do khiến nhiều bạn trẻ chờ đợi, chuẩn bị những bộ trang phục bắt mắt cho sự kiện này của SKY36 Đà Nẵng.
Liên hệ: SKY36 Địa chỉ: Tầng 35 -36 &37 khách sạn Novotel Danang Premier Han River, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng . Điện thoại liên hệ: 0511 322 7777 - 0901 15 15 36
N.V


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cháy' cùng Neon Party tại Đà Nẵng