Sự kiện Final day - Đêm dạ vũ và Chung kết Đại sứ chuyên Sư phạm là sự kiện cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện thường niên Fiesta A Cielo CSP được tổ chức bởi PTCMedia.
Văn hóa

Cháy hết mình trong bầu không khí sôi động của Final day - Đêm dạ vũ

Hạ Vĩ 27/03/2024 15:34

Sự kiện Final day - Đêm dạ vũ và Chung kết Đại sứ chuyên Sư phạm là sự kiện cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện thường niên Fiesta A Cielo CSP được tổ chức bởi PTCMedia.

Sự kiện được tổ chức với mục đích tìm ra hai gương mặt đại diện cho học sinh chuyên Sư phạm với đủ tri thức, tài năng, ngoại hình. Sau những sự chọn lọc đầy kỹ càng của Ban giám khảo, vòng chung kết cuộc thi chỉ còn lại 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Tuy vậy, để có thể đến được với ngôi vị đại sứ, các ứng cử viên đã phải trải qua các vòng thi vô cùng kịch tính trong đêm Chung kết: Thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử và hùng biện.

fnl_8705.jpg
Các thi sinh mang nét đẹp vừa tân tiến, vừa cổ điển lên sân khấu.
img_3624.jpg
Một thí sinh lộng lẫy trong trang phục dạ hội.
img_8947.jpg
Ban giám khảo đã đặt ra những câu hỏi về vấn đề xã hội sâu sắc.

Cuối cùng, sau bao căng thẳng, cả hội trường như vỡ òa khi Ban giám khảo công bố 2 tân đại sứ chính thức: Nguyễn Đức Vinh Quang thuộc lớp 12 Toán 1 - Zone 9 và Hoàng Diệu Ly thuộc lớp 11 A2 - Zone 9.

img_9071.jpg
Hai đại sứ đã hoàn thành xuất sắc những vòng thi và thể hiện được tinh thần của Đại sứ chuyên Sư phạm.

Sau màn tranh tài đại sứ đầy hồi hộp, cả hội trường được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời đến từ những ca sĩ tài năng: Wren Evans, Ronboogz, VSOUL.

img_9251.jpg
VSOUL có màn giao lưu với khán giả vô cùng thân thiện.
img_9341.jpg
Ronboogz đem lại những màn trình diễn đầy nhẹ nhàng, healing.
img_9763.jpg
Những tiếng reo hò không ngớt khi Wren Evans xuất hiện.

Final Day - Đêm dạ vũ và Chung kết Đại sứ chuyên Sư phạm đã khép lại vô cùng thành công khi đã tìm kiếm được 2 đại sứ chuyên Sư phạm hội tụ đủ tri thức, tài năng, ngoại hình và đã để lại cho người tham gia những giây phút “cháy” hết mình với các ca sĩ trẻ nổi tiếng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy hết mình trong bầu không khí sôi động của Final day - Đêm dạ vũ