UEFA vừa tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Hai đội bóng Anh là Arsenal và Chelsea đều run rẩy trước đối thủ tại tứ kết.

Chelsea, Arsenal run rẩy sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Một Thế Giới | 14/12/2015, 19:30

UEFA vừa tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Hai đội bóng Anh là Arsenal và Chelsea đều run rẩy trước đối thủ tại tứ kết.

Arsenal đã rất nỗ lực để góp mặt tại vòng trực tiếp Champions League. Nhưng công sức của họ sau vòng bảng không giúp họ được con đường thuận lợi hơn ở vòng sau. Arsenal phải đối mặt với đối thủ đáng ngại nhất ở vòng 1/8 là Barcelona, đương kim vô địch của giải đấu. 
Thày trò nhà Wenger chưa từng bao giờ có kỷ niệm đẹp trước Barcelona. Họ đã thua Barcelona trong trận chung kết Champions League năm 2006 và bị đội bóng xứ Catalan loại 2 lần tại Champions League vào năm 2010 và 2011. Barcelona chính là khắc tinh đáng sợ nhất của Arsenal.
boc tham Champions league
 

Trong khi đó, Chelsea tái ngộ với PSG, đội bóng đã loại họ tại vòng 1/8 mùa trước bằng luật bàn sân khách. Thời điểm này, phong độ của Chelsea rất phập phù trong lúc PSG thi đấu rất ổn định. Do vậy, có thể tin Chelsea mới là đội lo lắng nhiều hơn khi hai đội gặp lại nhau.
Đội bóng thứ 3 của nước Anh là Man City có lẽ hạnh phúc hơn cả khi lá thăm giúp họ chỉ phải gặp Dinamo Kiev. Các đại diện của Serie A cũng xanh mặt sau vòng bảng. Real Madrid đối đầu Roma còn Bayern Munich sẽ chạm trán Juventus.
Những cặp đấu còn lại giữa Gent và Wolfsburg, Zenit và Benfica không đáng được quan tâm nhiều. Champions League vòng 1/8 sẽ đá vào tháng 2 và 3 năm 2016.
P.G

Bài liên quan
Chelsea chính thức mang vé dự Champions League cho Liverpool
Sau một năm vắng bóng tại Champions League, Liverpool đã chính thức quay trở lại với tấm vé do Chelsea trao tận tay.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea, Arsenal run rẩy sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League