Ở độ tuổi 67, Cher quay trở lại cuộc chơi và sẵn sàng để thống trị một lần nữa.

Cher: “Fan gay luôn ủng hộ tôi”

Một Thế Giới | 03/10/2013, 20:01

Ở độ tuổi 67, Cher quay trở lại cuộc chơi và sẵn sàng để thống trị một lần nữa.

           

c4b9a8b9140de1df_cher-03

Diva này cho biết sẽ bắt đầu tour diễn mang tên “Dressed to Kill” của mình vào tháng 3 tới bằng một buổi biểu diễn ở thành phố Phoenix bang Arizona. Sau đó sẽ tiếp tục ở các thành phố khác như Los Angels, Las Vegas, Boston và New York. Bên cạnh đó, Cher cũng cho ra mắt album mới “Closer to the Truth”, cách biệt 11 năm so với album cuối cùng của bà.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS vào ngày 22/09, Cher nói rằng bà hy vọng sẽ có thể thấy được nhiều fan đồng tính của mình thông qua tour diễn. Bà nói, “Những fan đồng tính đã ở bên cạnh tôi từ những ngày xưa cũ. Họ giúp tôi sống sót trong khi không có bất kì ai đến tham dự show diễn của tôi cả. Tôi đã từng có những giai đoạn thực sự rất tồi tệ.”

Và đó cũng là lý do vì sao Cher từ chối tham dự biểu diễn ở lễ khai mạc Olympic mùa đông 2014 tại Sochi, Nga. Bà kịch liệt phản đối động thái kì thị và đàn áp người đồng tính của chính phủ nước này.

“Dressed to Kill” dự kiến sẽ đi qua 40 thành phố và kéo dài cho đến hết tháng 07/2014. Tuy nhiên, tour diễn trước đây của Cher, The Farewell Tour đã kéo dài trong 3 năm và là một trong những tour diễn thành công nhất của một nghệ sĩ solo. Nó kết thúc vào năm 2005 sau khi phá vỡ kỷ lục với hơn 325 buổi diễn và được tham dự với hơn 5,5 triệu người.

cher-tour-poster-b

“Nếu như tôi không cố gắng thử vào lúc này, nếu như tôi đợi, thì mọi thứ có thể sẽ quá muộn. Tôi sẽ còn không thể đi tour nữa sau khoảng thời gian này” – Cher tâm sự về vấn đề tuổi tác của bà khi bắt đầu tour diễn Dressed to Kill (68 tuổi).

Chí Thiện

           
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cher: “Fan gay luôn ủng hộ tôi”