Theo BBC, Ole Gunnar Solskjaer rất tự tin sẽ đánh bại Chelsea để đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 120 triệu bảng với cầu thủ chạy cánh người Anh, Jadon Sancho.

Chi 120 triệu bảng, Man United tự tin vượt Chelsea để có Jadon Sancho

12/02/2020, 10:13

Theo BBC, Ole Gunnar Solskjaer rất tự tin sẽ đánh bại Chelsea để đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 120 triệu bảng với cầu thủ chạy cánh người Anh, Jadon Sancho.

Tiền vệ tuyển thủ người Anh, Sancho đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới bởi màn trình diễn đầy ấn tượng, kéo dài trong ba năm qua khi thi đấu cho Borussia Dortmund.

Không những vậy, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này cũng chứng tỏ sự nổi bật của mình trong quân đoàn của Gareth Southgate tại chiến dịch vòng loại Euro 2022 của tuyển Tam sư.

Jadon Sancho rời Manchester City để gia nhập Dortmund vào năm 2017 và từ đó đã có 84 lần ra sân chính thức của đội bóng đang thi đấu tại giải Bundesliga.

Dù chỉ là một tiền vệ hộ công nhưng Sancho đã có cho mình 29 bàn thắng khi khoác áo CLB nước Đức và cũng có 2 lần lập công trong màu áo tuyển Anh.

Mặc dù thi đấu rất thành công và phát triển mạnh ở Die Borussen nhưng cầu thủ tuổi teen này dự kiến sẽ rời CLB được biết đến như một trong những đội bóng nổi tiếng và thành công nhất nước Đức vào cuối mùa giải.

Người đại diện hợp pháp của Jadon được cho là đang tìm kiếm một CLB danh giá nhất ở châu Âu để phát triển hơn nữa tài năng của thân chủ mình.

Ông chủ Chelsea rất muốn có cầu thủ này trong tay và Frank Lampard đã theo dõi rất chặt chẽ những động thái chuyển nhượng của Sancho để tăng cường sức mạnh và nhiều hơn nữa sự chon lựa cho hàng công của The Blues.

Nhà cầm quân người Anh biết rằng cả Willian và Pedro có khả năng sẽ rời Stamford Bridge bởi không đạt được những thoả thuận trong việc tái ký hợp đồng với đội bóng thành London.

Thế nhưng Manchester United muốn đánh bại đối thủ Premier League của mình để đạt được thỏa thuận tuyệt vời này trị giá hơn 100 triệu bảng, Quỷ đỏ tin rằng Sancho sẽ hướng đến Old Trafford hơn là về thành London.

Trong một bản báo cáo của BBC, người ta tuyên bố Quỷ đỏ tin rằng họ đang ở vị trí cực kỳ thuận lợi để ký hợp đồng với Sancho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây vì mối quan hệ bền chặt với Dortmund.

Ed Woodward đã ký hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes với giá ban đầu 47 triệu bảng vào tháng Giêng vừa qua và sẵn sàng ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa vào cuối mùa giải.

Chelsea, trong khi đó, đã thất bại trong việc củng cố đội hình của Lampard vào tháng trước mặc dù lệnh cấm chuyển nhượng của họ được dỡ bỏ, đã không có bất kỳ bản hợp đồng mới nào về Stamford Bridge.

Sancho, người sẽ là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh tại chiến dịch săn vàng Euro 2020, được cho là sẵn sàng trở lại Premier League trong khi Dortmund đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế anh.

Trong tuần qua, Woodward đã có nhiều cuộc thảo luận về kế hoạch của đội bóng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè, Phó GĐĐH United cho biết:

“Kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè tới đây của CLB sẽ là một phần để xây dựng lại danh tiếng cũng như thành tích của Manchester United.

Chúng tôi thấy mùa hè sắp tới này là một cơ hội quan trọng, United đã không thiếu sự đầu tư vào các cầu thủ trong vài năm qua", cựu kế toán người Anh phát biểu trên kênh M.U TV.

"Với hơn 200 triệu bảng đã chi kể từ khi Ole trở thành người quản lý để thấy CLB đảm bảo rằng sẽ đạt được sự thống nhất về chất lượng các cầu thủ tuyển dụng để đội bóng ngày càng lớn mạnh

Cùng với triết lý của Ole và đội ngũ huấn luyện phụ tá anh ấy, bộ phận tuyển trạch đang làm việc với một kế hoạch rất rõ ràng và minh bạch.

Trọng tâm của chúng tôi là mang đến sự kết hợp giữa kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ giỏi nhất có tiềm năng phát triển hơn nữa.

Không những vậy, United sẽ đề ra một kế hoạch hợp nhất trao đổi những sinh viên tốt nghiệp từ học viện của chúng tôi để mua lại những cầu thủ chất lượng cao hơn”, Ed Woodward nói rõ hơn kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai của Quỷ đỏ.

Manchester United, người hiện đang đứng thứ tám tại Premier League sẽ đến làm khách trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng ngày thứ Tư, 18.2 tới đây.

Ở cuộc đụng độ lượt đi, trên sân nhà Old Trafford khi mở màn mùa giải, Quỷ đỏ đã đánh bại The Blues, đối thủ hàng đầu của mình với tỷ số 4-0.

Duy Nam

duy nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi 120 triệu bảng, Man United tự tin vượt Chelsea để có Jadon Sancho