Mới đây, cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Will 365 bất ngờ có những chia sẻ nhân ngày Valentine.

'Chỉ cần Quỳnh Anh Shyn cười, cả thế giới để Will 365 lo'

Một Thế Giới | 14/02/2016, 14:13

Mới đây, cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Will 365 bất ngờ có những chia sẻ nhân ngày Valentine.

>>Những lần dân mạng Việt khiến thế giới ngỡ ngàng

>>5 clip hot nhất ngày: Hari Won đòi Tiến Đạt tặng 1 cây vàng mỗi Valentine

>>Dàn chân dài mặc mát mẻ sửa xe SH, các thiếu nữ mặc váy ngắn đi chùa

>>Bạn trai cũ bất ngờ xuất hiện và cầu hôn đêm trước ngày Valentine

>>5 clip hot nhất ngày: Vợ đánh chồng ngất xỉu vì không chịu rửa bát

>>Rủ bạn gái chơi bời về nhà ăn Tết để thử lòng và cái kết bất ngờ

>>4 hot girl sinh năm 1995 vừa đẹp vừa giỏi

Trải qua khá nhiều chuyện tình cảm ồn ào trong năm qua, cuối cùng cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Will 365 cũng chính thức được mọi người công nhận. Vì thế, họ cũng phần nào cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình.
Khi được hỏi về cảm nhận của mình về hot girl Hà thành, Will 365 cho biết Quỳnh Anh Shyn gần như khác 1000%, không hề chảnh, quậy hay ham chơi như anh vẫn nghĩ mà rất lễ phép. Thậm chí, cô còn không thích đi quán bar, club, không rượu bia, không ăn chơi la cà quậy phá, nhưng được cái ăn hàng và ăn kem thì không có đối thủ.

Bên cạnh đó, Will nhận xét: “Quỳnh Anh có gương mặt con nít thôi chứ bên trong rất biết quan tâm và hi sinh cho người khác, đến mức mọi thiệt thòi và đau đớn đều chấp nhận ôm vào lòng, không tính toán hơn thua”.

Cũng theo chia sẻ của cặp đôi này, chuyện tình cảm của họ cũng thật đơn giản khi xuất phát từ tình bạn. Đặc biệt, từ những quan tâm nhỏ bé, đơn giản nhưng tinh tế của Will đã khiến Quỳnh Anh Shyn "chết đứng".
Will 365 lo cho Quynh Anh ShynWill 365 lo cho Quynh Anh Shyn 
Quỳnh Anh Shyn và Will 365 đang rất hạnh phúc bên nhau.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, cả hai đều không tránh khỏi những lúc cãi nhau, song đó chỉ là vài vấn đề lặt vặt, đa số là do Quỳnh Anh "lì lợm nên bị la".

Chia sẻ về kỷ niệm cảm động nhất từng có với Will, Quỳnh Anh Shyn kể: “Will rất giỏi mấy việc tạo bất ngờ. Đợt đó đứa Sài Gòn, đứa Hà Nội, cũng xa nhau một thời gian vì lịch làm việc. Will có nói mình là ngày thứ 2 sẽ ra Hà Nội quay talkshow. Mình cũng tin vậy. Hôm đó thứ 7, lúc mình đang ở trường quay 5S, không có cảnh quay nên đã tranh thủ chợp mắt một chút. Đang ngủ tự nhiên lại có bàn tay quen quen đặt lên má. Lúc đầu mình vẫn chưa tỉnh nên tưởng mơ, phải mất mấy giây mới nhận ra Will đang đứng trước mặt cười toe toét. Nhưng cũng chỉ cười được một lúc rồi Will lăn ra ngủ luôn vì tối qua đi diễn về muộn, sáng dậy 4 giờ để kịp bay ra Hà Nội đưa bạn gái đi chơi cuối tuần”.

Còn Will cũng không ngần ngại cho biết: "Sau tất cả những nỗi đau và nước mắt mà Quỳnh Anh đã trải qua, khi thấy Quỳnh Anh cười và vui trở lại là lúc Will cảm động nhất. Chỉ cần Quỳnh Anh cười, cả thế giới để Will lo”.

Tuy gặp áp lực rất nhiều về fan, chuyện tình cảm cũ của Quỳnh Anh Shyn và công ty quản lý, sau tất cả Will vẫn luôn nỗ lực hết mình để ở bên cạnh và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với người mình yêu. Lý do vì “bản thân Quỳnh Anh cũng đã khóc nhiều trong suốt thời gian quá dài rồi, Will không muốn cô ấy tổn thương thêm lần nào nữa. Cô ấy xứng đáng được sống hạnh phúc, vui vẻ từ đây về sau. Nên sau này, dù áp lực cách mấy thì Will vẫn muốn ở bên và yêu thương Quỳnh Anh”, anh tâm sự.

An Nhiên

>>Cô gái bị xem cảnh ái ân và cưỡng bức trong đêm

 >>Dân mạng truy tìm thanh niên Việt đốt pháo trong miệng gà trống
>>Những quái vật nghi từ hành tinh khác đến Trái đất

>>Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?

>>Xôn xao những động vật mọc thêm bộ phận dị thường

>>10 điều cấm kị trong tình yêu cần tránh đầu năm mới

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Chỉ cần Quỳnh Anh Shyn cười, cả thế giới để Will 365 lo'