Chi Pu vừa nhận giải thưởng "Ngôi sao đang lên" tại sân khấu lễ trao giải Asia Artist Awards.

Chi Pu nhận giải thưởng 'Ngôi sao đang lên' tại Hàn Quốc

maihuong | 16/11/2016, 19:07

Chi Pu vừa nhận giải thưởng "Ngôi sao đang lên" tại sân khấu lễ trao giải Asia Artist Awards.

Vừa xuất hiệnở thảm đỏ không lâu, Chi Pu đã phải… vội vàng nhận giải thưởng từ lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 đang diễn ra tại Seoul. Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất đã không phụ lòng mong đợi của fan hâm mộ khi chính thức nhận được giải thưởng “Ngôi sao đang lên” tại xứ sở Kim Chi. Vinh dự hơn, cô nàng là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất có mặt trong hạng mục giải thưởng này bên cạnh hai diễn viên trẻ Park Hye Soo và Shin Hyun Soo.

MC của buổi lễ liên tục gọi tên Chi Pu khi cô nàng lên nhận giải, người đẹp Việt còn hân hạnh nhận cái tên gọi đầy mỹ miều từ sao Hàn: “Kim Tae Hee Việt Nam”. Không hề tự ti khi đứng trên sân khấu lớn toàn sao bự, Chi Pu tỏa sáng rạng rỡ bằng nhan sắc lộng lẫy và thần thái thoải mái, tự tin. Sau khi giới thiệu bản thân bằng một vài câu tiếng Hàn, Chi Pu đã dùng tiếng Anh để phát biểu ngắn gọn, gửi lời cảm ơn chân thành đến fan hâm mộ đã ủng hộ cô từ trước đến nay.

CaptionChi Pu cùngPark Hye Soo và Shin Hyun Soo nhận giải thưởng “Ngôi sao đang lên”
Cả ba lên nhận giải thưởng vinh dự
Xuất hiện giữa dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn nhưng vẻ đẹp của Chi Pu không hề thua kém. Cô tự tin trao đổi với BTC và gửi lời cảm ơn với khán giả cũng như đồng nghiệp
Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Pu nhận giải thưởng 'Ngôi sao đang lên' tại Hàn Quốc